Gundam Seed Freedom เผย PV ล่าสุดกับตัวละครที่คุ้นเคยเตรียมฉายปีหน้าในโรงที่ญี่ปุ่น

จากโครงการ GUNDAM SEED PROJECT ignited ที่ประกาศว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของซีรีส์ Mobile Suit Gundam SEED และหลังจากฉายตอนจบของ G-Witch ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยตัวอย่างเดอะมูฟวี่ภาคใหม่ล่าสุดของ Seed ออกมาแล้วใน Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM ที่เน้นเรื่องราวของ Kira Yamato กับ Lacus Clyne นั่นเอง! กำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 26 มกราคม 2024 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

และล่าสุดวันนี้ก็มีการปล่อย PV ตัวที่ 2 ออกมาแล้ว นอกเหนือจากนี้ยังมีคีย์วิชวลที่เผยตัวละครหลักเพิ่มเติมที่มากันครบ ไม่ว่าจะ Athrun, Cagalli, Shinn, Lunamaria ฯลฯ ซึ่งปรากฏอยู่ใน PV เช่นกัน สามารถดูรายชื่อตัวละครหลักทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย

รายชื่อตัวละครในภาคนี้
https://www.gundam-seed.net/freedom/character/

Mobile Suit Gundam SEED FREEDOM เป็นหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ของการครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ โดยจะมีการสร้างสรรค์โดยทีมงานทั้งเก่าและใหม่ เปลี่ยนวิธีการสร้างจากอนาล็อกเป็นดิจิทัล 3D พร้อมผู้กำกับคนเดิมอย่างคุณ Fukuda Mitsuo สำหรับเนื้อหาหลักของภาคนี้จะต่อจากตอนจบภาคหลัก 2 ปี ซึ่งจะมีเรื่องราวดราม่าใหม่ ๆ ของตัวละครหลักไม่ว่าจะเป็น Kira, Athrun, Shinn และคนอื่น ๆ อยู่ในภาคนี้ รวมถึงมีคลายปมเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังหลงเหลือจากซีรีส์เก่าด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก: 機動戦士ガンダムSEEDシリーズ(@SEED_HDRP)さん / Twitter


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้