ลือ! My Hero Academia: Vigilante ภาคแยกอาจได้ทำเป็นอนิเมะ

มีกระแสข่าวลือว่า My Hero Academia: Vigilante ซึ่งเป็นมังงะภาคแยกของ My Hero Academia นั้นกำลังจะได้ทำเป็นอนิเมะเร็ว ๆ นี้จากแหล่งข่าวหนึ่งซึ่งยืนยันว่าอนิเมะนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกมา ก็สร้างความยินดีให้กับแฟนคลับของซีรีส์นี้เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลอื่น ๆ ใดนอกเหนือจากนี้ ไม่ว่าจะเป็นสตูดิโอที่สร้าง หรือว่ารูปแบบอนิเมะว่าจะสั้นหรือยาวแค่ไหน ก็ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการกันต่อไปครับ ที่สำคัญคือยังเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ขอให้ฟังหูไว้หูครับ

My Hero Academia Vigilante นั้นเป็นมังงะภาคแยกที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ My Hero Academia ภาคหลัก แต่จะมีโทนเรื่องที่ดาร์กกว่า และเป็นเรื่องราวของเหล่าฮีโร่นอกกฏหมายที่ทางรัฐบาลไม่ยอมรับ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โคอิจิ ไฮมาวาริ เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยวัย 19 ปี ที่ชื่นชมและเป็นแฟนคลับตัวยงของออลไมท์ จนถึงขั้นแต่งคอสเพลย์ทำความดีเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่าที่จะทำได้ แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับไปยุ่งกับเรื่องวุ่นวายจนถูกชักชวนให้มาเข้าร่วมทีมเป็นฮีโร่ผิดกฎหมายด้วยกัน

เนื่องจาก Vigilante นั้นมุ่งเน้นไปที่มุมมองของคนทั่วไปมากกว่า และได้เห็นฮีโร่จากประเทศอื่น ๆ มีบทบาทในการต่อสู้ไม่แพ้เหล่าฮีโร่จากญี่ปุ่น จึงเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับภาคหลัก ส่วนจะได้เป็นอนิเมะหรือไม่ ทางเราจะนำเสนอทันทีที่มีความคืบหน้าครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้