Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร ฉบับอนิเมะรีบูต ปล่อย PV ใหม่ เตรียมฉาย 2 Cour ติด!

Play Video

TV อนิเมะ Rurouni Kenshin -Meiji Kenkaku Roman Tan- หรือ Rurouni Kenshin: Meiji Swordsman Romantic Story (ซามูไรพเนจร) หลังจากที่จัดอีเวนต์ฉายล่วงหน้าไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 5 ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 นี้ และจะฉายติดต่อ 2 cour ด้วยกัน!

Rurouni Kenshin New Key Visual

Rurouni Kenshin 5th PV

ตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

  • Saito Hajime (CV. Hino Satoshi)

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • OP: Hiten โดย Ayase x R Shitei
  • ED: Kissaki (Edge) โดย Reol

ภาพเหล่านักพากย์หลักจากอีเวนต์ฉายล่วงหน้า

Rurouni Kenshin: Meiji Swordsman Romantic Story หรือ Samurai X เดิมเป็นมังงะแนวนักดาบย้อนยุคของ Watsuki Nobuhiro ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1994-1999 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 28 เล่มด้วยกัน โดยตัวมังงะได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นอนิเมะทั้งหมด 94 ตอน รวมถึงภาคมูฟวี่และ OVA รวม 4 ภาค อีกทั้งตัวภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่เล่นโดย Sato Takeru ก็โด่งดังอย่างมาก

เรื่องราวของ Himura Kenshin อดีตมือสังหารของคณะปฏิวัติเจ้าของฉายา “Battosai” ที่ได้วางดาบและกลายเป็นซามูไรพเนจรธรรมดาจนได้มาพบกับครูฝึกดาบสาวของสำนัก Kamiya Kasshinryu อย่าง “Kamiya Kaoru” ผู้ซึ่งทำให้เขารู้สึกสบายใจและหยุดการเดินทางที่ไร้จุดหมายลงได้ หลังจากนั้น Kenshin ต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องเหตุการณ์มากมายและได้พบกับ Sagara Sanosuke, Myoin Yahiko, Nakani Megumi รวมถึง Shinomori Aoshi และกลุ่ม Oniwabansu

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ「るろうに剣心 -明治剣客浪漫譚-」公式(@ruroken_anime)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้