Go! Go! Loser Ranger! ฉบับอนิเมะ จะมีการผลิตโดย Yostar Pictures!

Sentai Daishikkaku หรือ Go! Go! Loser Ranger! (ขบวนการกำมะลอ) หลังจากที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการเผยออกมาแล้วว่าโปรดักชั่นของฉบับอนิเมะจะมีการผลิตภายใต้สตูดิโอ Yostar Pictures ที่เคยมีผลงานผลิตอนิเมะ Arknights, Azur Lane และ Sorairo Unity นั่นเอง!

จากคุณภาพงานอนิเมะที่ดีงามขึ้นเรื่อย ๆ ของค่ายนี้ อีกทั้ง Go! Go! Loser Ranger! ยังเป็นโปรดักชั่นอนิเมะเรื่องแรกที่ไม่ใช่ IP ของ Yostar อีกด้วย ทำให้ความคาดหวังของแฟน ๆ ที่มีต่อฉบับอนิเมะค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว รอติดตามกันได้เลยว่าจะออกมาดีขนาดไหน!?

Go! Go! Loser Ranger! เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นขบวนการ 5 สีของอาจารย์ Haruba Negi ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม โดยเป็นเรื่องราวของขบวนการเทพมังกร “Dragon Keeper” ผู้ปกป้องมวลมนุษยชาติ vs องค์การเหล่าร้ายที่วางแผนครอบครองโลก ต่างฝ่ายต่างเดิมพันด้วยชีวิตต่อสู้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายเรื่อยมา!!

ทว่าทั้งหมดล้วนเป็นละครลิงแหกตาทั้งเพ เหล่าร้ายที่เป็นศัตรูจากดาวอื่นมาบุกโลกนั้นกลับต้องยอมศิโรราบให้แก่ขบวนการพิทักษ์โลกในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น การต่อสู้ในปัจจุบันล้วนเป็นแค่จำอวดที่เหล่าร้ายต้องรับบทแพ้ตลอดศกเรื่อยมา! ได้แต่เผชิญคืนวันที่ถูกบีบให้ยอมจำนน เป็นไม่ได้แม้แต่เหล่าร้ายที่แท้จริง ตอนนั้นเอง เหล่าร้ายตนหนึ่งที่เห็นว่าถึงเวลาต้องพลิกสถานการณ์เสียทีก็ลุกขึ้นต่อต้านเหล่าขบวนการพิทักษ์โลกที่แสนจะแข็งแกร่ง!! แล้วเหล่าร้ายตนนั้นก็แทรกซึมเข้าไปในขบวนการพิทักษ์โลกสุดแกร่งแล้วเปิดฉากโด้กลับในที่สุด!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/YostarPictures/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้