Nisekoi เปิดตัวมังงะฉบับพกพา แถมมังงะเนื้อหา 10 ปีต่อจากภาคหลัก!

Nisekoi: False Love หรือ รักลวงป่วนใจ ล่าสุดทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้มีการประกาศทำมังงะเรื่องนี้เป็นฉบับบุงโกะหรือหนังสือเล่มเล็กแบบพกพาออกมาแล้ว โดยเล่ม 1 กับ 2 จะมีกำหนดการวางจำหน่ายตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไป ในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 นี้

และสิ่งที่พิเศษของฉบับบุงโกะในครั้งนี้ ก็คือมังงะแถมที่มีเนื้อหาต่อจากภาคหลัก 10 ปีให้หลังนั่นเอง! นอกจากนี้ยังมีการแถม Tribute Card สุดพิเศษให้อีกด้วย สำหรับฉบับบุงโกะจะมีทั้งหมด 16 เล่ม (ภาคหลัก 14 เล่ม+นิยาย 2 เล่ม) ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่ายทุกวันที่ 18 ของทุกเดือน

Nisekoi: False Love เดิมเป็นมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของอาจารย์ Komi Naoshi ที่มีการตีพิมพ์ในนติยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2011 ถึงเดือนสิงหาคม 2016 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 25 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 12+1 ตอน และฉบับภาพยนตร์คนแสดงด้วย ลิขสิทธิ์ไทยโดยสยามอินเตอร์คอมิกส์ในชื่อ รักลวงป่วนใจ

เรื่องราวของ Ichijo Raku หัวหน้ารุ่นที่สองของยากูซ่าแต่กลับเป็นนักเรียนม.ปลาย แสนธรรมดา Kirisaki Chitoge นักเรียนใหม่สาวสวยซึ่งปรากฏตัวเบื้องหน้าเขา Chitoge ซึ่งพอเจอหน้าก็ทะเลาะกัน แถมยังมีนิสัยตรงข้ามกับ Raku ทุกอย่าง แต่ว่าเพราะเหตุจำเป็นบางอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องแกล้งเป็นแฟนกัน!?

แปลและเรียบเรียงจาก: 集英社コミック文庫(@comicBUNKO)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้