Skull Island อนิเมะซีรีส์ Monsterverse เปิดจักรวาลพร้อมกัน มิถุนายนนี้!

Play Video

ใครที่เป็นแฟนคองห้ามพลาด! ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการเปิดจักรวาล Monsterverse ด้วยอนิเมะซีรีส์ Skull Island ที่จะพาทุกคนเข้าไปผจญภัยในเกาะ พร้อมยกทัพเหล่าไคจูที่มากันแบบจัดเต็ม แถมยังปล่อยคลิป Trailer ออกมายั่วให้เราอยากดูกันอีก งานนี้บอกเลยว่าอดใจรอการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายนแทบไม่ไหวแล้ว!

Skull Island เป็นอนิเมะซีรีส์ที่อิงมาจาก Kong: Skull Island หรือ คอง มหาภัยเกาะกะโหลก ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Monsterverse ของ Legendary ที่ออกฉายในปี 2017 โดยเนื้อเรื่องของฉบับอนิเมะจะพูดถึงกลุ่มคนที่ผจญกับเหตุเรืออับปางและต้องหาทางหนีออกจากเกาะปริศนาสุดอันตรายแห่งหนึ่งบนโลก ที่ซึ่งเป็นบ้านของเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดอันน่าหวาดกลัว และหนึ่งในนั้นก็คือกอริลล่ายักษ์ในตำนาน “คิงคอง”

ทั้งนี้ตัว Skull Island เวอร์ชั่นอนิเมะของทาง Netflix นี้จะได้ ไบรอัน ดัฟฟิลด์ จาก Underwater และเดอะ เบบี้ซิตเตอร์ (The Babysitter) มารับหน้าที่เขียนบทพร้อมนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ เจค็อบ โรบินสัน ภายใต้สังกัดบริษัท Tractor Pants และ Powerhouse Animation ที่เคยฝาก แคสเซิลเวเนีย (Castlevania) และ มหาศึกโลหิตเทพ (Blood of Zeus) ไว้ให้เราได้ชม!

งานนี้เตรียมเปิดจักรวาล Monsterverse ไปพร้อม ๆ กันได้ 22 มิถุนายนนี้ทาง Netflix เท่านั้น!

ที่มา : facebook.com


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้