ในโลกที่หญิงเป็นใหญ่! โอคุ โชกุนหญิงบัลลังก์หลวง อนิเมะซีรีส์จาก Netflix กำหนดฉายแล้ว

Play Video

งานไม่มีแผ่วเลยทีเดียวกับ Netflix ซึ่งในคราวนี้เพิ่งได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างอนิเมะซีรีส์เรื่อง โอคุ โชกุนหญิงบัลลังก์หลวง หรือ Ōoku: The Inner Chambers ออกมาให้เราได้ชมอย่างเป็นทางการแล้ว!

โอคุ โชกุนหญิงบัลลังก์หลวง หรือ Ōoku: The Inner Chambers เป็นอนิเมะที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์มังงะยอดฮิตของ ฟูมิ โยชินางะ ที่จะพูดถึงเรื่องราวในยุคเอโดะที่บทบาททางเพศถูกสลับสับเปลี่ยนกันไปหมด

จะเป็นอย่างไรเมื่อโชกุนผู้อยู่ตำแหน่งสูงสุดของบ้านเมืองคือเพศหญิง และเหล่าชายหนุ่มรูปงามต้องกลายมาเป็นสนมที่ต้องแก่งแย่งความสเน่หาจากโชกุนแทน ซึ่งนอกจากมังงะแล้ว ก่อนหน้านี้ โอคุ โชกุนหญิงบัลลังก์หลวง ยังได้เคยถูกทำเป็นหนังภาพยนตร์ “Ooku” ที่ฉายในปี 2010 และละครซีรีส์แนวพีเรียดที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงปี 2012 มาแล้วอีกด้วย!

ผลงานดั้งเดิม : Ōoku: The Inner Chambers ของ ฟูมิ โยชินางะ
ผู้กำกับ: โนริยูกิ อาเบะ
ผู้สร้างสรรค์/เขียนบทซีรีส์: ริกะ ทากาสึกิ
ออกแบบตัวละคร: โยโกะ ซาโตะ ดนตรี: เคนจิ คาวาอิ
ผู้ผลิตแอนิเมชัน: Studio Deen
พัฒนาและสร้างโดย: Netflix
นักแสดง: มาเดโนโกจิ อาริโกโตะ: มาโมรุ มิยาโนะ / โทกูงาวะ อิเอมิตสึ: เอริโกะ มัตสึอิ / เกียวคูเออิ: ยูกิ คาจิ / เลดี้คาซูกะ: คิคุโกะ อิโนะอุเอะ / ซูเตโซ: จุน ฟุกุยามะ / มิซูโนะ ยูโนชิน: โทโมคาซุ เซกิ / โอ-โนบุ: มิยูกิ ซาโตอุ / โทกูงาวะ โยชิมุเนะ: ซานาเอะ โคบายาชิ / ผู้บรรยาย: ฮิโตชิ คูโบตะ
กำหนดฉาย: 29 มิถุนายนนี้

Ōoku: The Inner Chambers

งานนี้ถึงเวลา “แม่” เป็นใหญ่ เตรียมตัวเข้าสู่ห้องชั้นในได้พร้อมกัน 29 มิถุนายนนี้ทาง Netflix


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้