อาจารย์โอดะเผยสาเหตุที่ไม่ชอบวาดให้ตัวละครตายในเรื่อง One Piece

One Piece นั้นเป็นเรื่องราวที่มีทั้งสุขและเศร้าเหมือนกับอนิเมะและมังงะหลาย ๆ เรื่อง ดังนั้นการที่มีตัวละครเสียชีวิตจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ในขณะที่บางเรื่องนั้นผู้เขียนชอบให้ตัวละครตายแต่อาจารย์ เออิจิโร โอดะ ผู้เขียน One Piece กลับไม่รู้สึกชอบเท่าไหร่เวลาที่ต้องให้ตัวละครนั้นถึงแก่ความตาย

one piece

โดย @sandman_AP ซึ่งเป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชอบแปลบทสัมภาษณ์เก่า ๆ ของอาจารย์โอดะเผยว่าในช่วงปี 2018 ว่าอาจารย์นั้นไม่ชอบวาดฉากให้คนตายเพราะอาจารย์อยากวาดฉากปาร์ตี้เลี้ยงฉลองชัยชนะหลังศึกใหญ่ หากมีตัวละครตายขึ้นมาอาจจะทำให้รู้สึกกร่อยจนไม่สนุกเอาได้

สำหรับอาจารย์แล้ว การจัดงานปาร์ตี้คือการแสดงถึงมิตรภาพในอุดมคติของอาจารย์ และอยากจะจบเรื่อง One Piece ด้วยงานเลี้ยงเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ด้วย

one piece

ทั้งนี้ One Piece ปัจจุบันก็ไม่ได้มีตัวละครตัวหลักสำคัญ ๆ เสียชีวิตมาสักพักแล้ว ที่มีก็มักจะเป็นตัวละครที่มีบทรองลงมาเสียส่วนใหญ่ จึงเป็นได้ว่าอาจไม่มีตัวละครสำคัญถูกเชือดในเร็ววันนี้

แต่เราก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจกันอยู่ดี เพราะในเมื่ออาจารย์โอดะบอกเองว่าเนื้อเรื่องเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว เดิมพันอาจสูงขึ้นจนต้องแลกด้วยชีวิตของตัวละครบางตัวที่เรารักและชอบก็ได้

one piece

และตอนนี้ถ้าใครที่อยากจะดูวันพีชแบบลิงก์เดียวจบ ครบทุกตอน สามารถคลิกดูได้ที่นี่ ดูวันพีชถูกลิขสิทธิ์ ตอนที่ 1-1061

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้