Beyblade X ซีรีส์ลูกข่างสายฟ้ายุคใหม่ ที่มาพร้อมกับกิมมิก X Dash!

Takara Tomy เปิดตัว Beyblade ซีรีส์ใหม่กับ Beyblade X โดยล่าสุดได้มีการเผยรายละเอียดของสินค้ากับกิมมิกใหม่ที่จะทำให้การต่อสู้สนุกและมันส์ขึ้นแล้ว สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายชุดแรก จะเป็นวันที่ 15 กรกฎาคม 2023 นี้

Beyblade X เป็นซีรีส์ลำดับที่ 4 ของ Beyblade โดยกิมมิกที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะเรียกว่า X Dash ซึ่งตัวกิมมิกที่ว่านี้จะมีการเพิ่มเกียร์ให้กับตัวลูกข่าง และเมื่อพุ่งชนกับรางสนามที่เป็นร่องเฟือง ก็จะทำให้ตัวลูกข่างเร่งความเร็วสูงสุด เพื่อทำการโจมตีแบบดุดันไม่เกรงใจใครใส่ลูกข่างของคู่ต่อสู้นั่นเอง!

Beyblade
Beyblade
Beyblade

และเป้าหมายในครั้งนี้จะมีการยกระดับการแข่ง Beyblade เป็นกีฬาอย่าง “GEAR SPORTS” ด้วย ซึ่งระดับการแข่งขันจะมีการแบ่งเป็นรุ่น Masters, Regular และ Junior โดยจะเริ่มการแข่งขันช่วงฤดูหนาว 2023 นี้

Beyblade

Line-Up สินค้าเบื้องต้นของ Beyblade X

สำหรับชุดเริ่มต้น Beyblade และ Launcher จะมีทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ BX-01 Starter Dran Sword 3-60F, BX-02 Starter Hells Size 4-60T, BX-03 Starter Wizard Arrow 4-80B’ และ BX- 04 Starter Night Shield 3-80N สนนราคาชุดละ 1,980 เยน (ประมาณ 5xx บาท)

BX-07 Start Dash Set ราคาชุดละ 5,720 เยน (ประมาณ 1,4xx บาท) ในชุดจะประกอบไปด้วย Beyblade, Stadium, Launcher, Launcher Grip

Beyblade

BX-09 Bey Battle Pass ราคาชุดละ 3,300 เยน (ประมาณ 8xx บาท) โดยจะเป็นตัวติดกับ Laucnher ที่สามารถวัดและบันทึกพลังการชู้ตหรือจำนวนรอบหมุนระหว่างที่ Beyblade หมุนได้ เมื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นก็จะได้คะแนน Bey Point ตามพลังและรอบหมุนที่ทำได้ด้วย

Beyblade

โปรเจกต์มังงะและอนิเมะ Beyblade X!

แน่นอนว่าจะขาดสื่อหลักอย่างมังงะและอนิเมะในการโปรโมทได้อย่างไร! สำหรับฉบับมังงะจะมีการเขียนเนื้อเรื่องโดยอาจารย์ Kawamoto Homura ผู้เขียน Kakegurui ร่วมกับอาจารย์ Muno Hikaru ผู้เขียนนิยาย Kakegurui สำหรับภาพประกอบจะวาดโดยอาจารย์ Demizu Posuka ผู้วาด The Promised Neverland

ภาพวิชวลของฉบับมังงะ

Beyblade

ปัจจุบันมีการเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Coro Coro Comic แล้ว!

Beyblade

ภาพอิเมจวิชวลของฉบับอนิเมะ

Beyblade

แปลและเรียบเรียงจาก: 新ギミック「Xダッシュ」を搭載した第4世代ベイブレード「BEYBLADE X」が7月15日に発売 – HOBBY Watch (impress.co.jp)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้