Aisha และผองเพื่อน Vtuber ให้เสียงตัวละครในอนิเมะ “Kizuna no Allele เชื่อมโลกทั้งใบหัวใจสู้ฝัน”

Kizuna no Allele เชื่อมโลกทั้งใบหัวใจสู้ฝัน ผลงานโปรเจกต์อนิเมชั่นที่เกิดจากความร่วมมือของ Kizuna Ai ผู้บุกเบิกและสร้างคำว่า Vtuber หรือว่า Virtual Youtuber ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และบัดนี้ก็ถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นฉายในเดือนนี้แล้ว!!

เรื่องราวของ Kizuna no Allele เชื่อมโลกทั้งใบหัวใจสู้ฝัน เริ่มต้นขึ้นเมื่อคิสึนะ ไอ ผู้ได้รับความนิยมในชั่วพริบตาดุจดังดาวตกในโลกเวอร์ชวล และได้รับรางวัลต่อเนื่องติดต่อกัน 5 ปีได้หายตัวไปในพริบตาเหมือนดั่งที่เธอเคยปรากฏตัวออกมา หลังจากนั้นหลายเดือนต่อมา มิราคุ เด็กสาวที่ฝันอยากจะเป็นเวอร์ชวลอาร์ทติสท์เหมือนกับคิสึนะ ไอ ได้ย้ายเข้ามาเรียนยังสถาบันเอเดน โรงเรียนสำหรับหนุ่มสาวผู้มีความสามารถและมุ่งหวังจะเดบิวสู่โลกเวอร์ชวลเวิลด์ เธอได้พบกับ ผู้คนมากมายหลากหลายและสร้างความทรงจำที่มีค่าพร้อมกับพวกเขาที่ไล่ตามความฝันเช่นกัน

ด้วยความพิเศษเช่นนี้ เราจึงได้นำเหล่า Vtuber จากทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมกันพากย์และให้เสียงในโปรเจคท์อนิเมชั่นเรื่องนี้ และจะเป็นใครกันบ้างนั้นมาดูกันทีละรูปได้เลย!!

Kizuna no Allele เชื่อมโลกทั้งใบหัวใจสู้ฝัน ทุกวันอังคาร เวลา 00.30 น. เริ่ม 4 เมษายนนี้ ทั้งพากย์ไทยและซับไทย สำหรับสมาชิก FLIXER PREMIUM เท่านั้น
โหลดแอป FLIXER ได้ทั้ง Android และ iOS
flixerapp.com/download

และสำหรับแฟน ๆ Aisha อย่าพลาดมินิคอนเสิร์ตรับฤดูร้อนนี้นะ
อ่านรายละเอียดได้ที่ >> https://www.online-station.net/entertainment/652116/


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้