12 อนิเมะโชเน็น สนุกสุดมันส์ พลาดไม่ได้ พร้อมลิงก์ดู อัปเดต 2023

อนิเมะโชเน็น เป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยตัวละครหลักส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่อายุไม่เกิน 18 ปี เนื้อเรื่องก็มักจะเกี่ยวกับการต่อสู้, มิตรภาพระหว่างตัวละครชายและมีการแทรกมุขตลกเพื่อไม่ให้เนื้อเรื่องหนักจนเกินไป ซึ่งในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 12 อนิเมะโชเน็น สนุก ๆ ที่ต้องขอบอกว่าเลยพลาดไม่ได้แม้แต่เรื่องเดียว จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย!

อนิเมะโชเน็น
ภาพจาก Chainsaw Man

Sentai Daishikkaku (2024)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 戦隊大失格
ชื่ออังกฤษ : Go! Go! Loser Renger!
ชื่อไทย : ขบวนการกำมะลอ
ประเภท : Shounen, Action, Sci-Fi

เรื่องราวของขบวนการพิทักษ์โลกที่ต้องต่อสู้กับเหล่าร้ายเพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติ แต่ทว่าทั้งหมดนั้นเป็นเพียงละครหลอกตาเพราะเหล่าร้ายยอมจำนนแก่ขบวนการพิทักษ์โลกแล้ว ซึ่งไม่ว่าจะสู้กันกี่ครั้งวายร้ายก็จะแพ้เสมอ และในตอนนั้นเองวายร้ายตนหนึ่งเห็นว่าถึงเวลาต้องลุกขึ้นมาต่อต้านสักที จึงได้แทรกซึมเข้าไปในขบวนการพิทักษ์โลก เกิดเป็นการเปิดฉากโต้กลับเหล่าคนดีขึ้น!


Kaiju No. 8 (2024)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 怪獣8号
ชื่อไทย : ไคจูหมายเลข 8
ประเภท : Shounen, Action, Sci-Fi

เรื่องราว ฮิบิโนะ คาฟก้า ชายหนุ่มที่ทำงานเป็น “สวีปเปอร์” หรือ “คนเก็บซาก” เหล่าไคจูที่กองกำลังป้องกันเป็นคนฆ่าแล้วทิ้งไว้ ซึ่งเขาเองก็ฝันอยากเข้ากองกำลังนั้นแต่เนื่องจากพลาดไปหลายครั้งจึงถอดใจและหันมาทำงานที่ได้ค่าแรงเหมาะสมแทน

วันหนึ่งคาฟก้าได้เผชิญหน้ากับไคจูประเภทปรสิตมันได้กระโดดเข้าปากและทำให้เขากลายเป็นไคจู หลังจากนั้นคาฟก้าตั้งใจจะใช้พลังที่เพิ่งค้นพบปกป้องโลกไวให้ได้ แต่โลกใบนี้จะต้องการให้ไคจูปกป้องอย่างนั้นหรือ?


Nanatsu no Taizai: Mokushiroku no Yonkishi (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญึ่ปุ่น : 七つの大罪黙示録の四騎士
ชื่ออังกฤษ : The Seven Deadly Sins: Four Knights of the Apocalypse
ชื่อไทย : ศึกตำนาน 7 อัศวิน : กาลวิบัติ 4 อัศวิน
ประเภท : Shounen, Action, Adventure, Fantasy

เรื่องราวภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Nanatsu no Taizai หรือ ศึกตำนาน 7 อัศวิน โดยในภาคนี้จะกล่าวถึง เพอร์ซิวัล เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ที่ถูกโจมตีโดยอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เพราะถูกทำนายว่าจะกลายเป็น 1 ใน 4 อัศวินที่ทำลายล้างโลกในอนาคต ซึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจออกเดินทางตามหาพรรคพวกที่เหลือ และจะมีโชคชะตาแบบไหนรอเขาอยู่กันนะ!


Shangri-La Frontier (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : シャングリラ・フロンティア~クソゲーハンター、神ゲーに挑まんとす~
โรมาจิ : Shangagurira Kusoge hanta, Kamige ni Idoman to su
ชื่อไทย : เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมสุดเทพ
ประเภท : Shounen, Action, Adventure, Fantasy

เรื่องราวของ ฮิซึโตะ ราคุโมะ เด็กหนุ่มผู้รักในเกมขยะหรือเกมเก่า ๆ เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเขาก็ได้เล่นจนเคลียร์ทุกเกมแล้ว จึงอยากลองเปลี่ยนมาเล่นเกมเทพที่มีคะแนนรีวิวสูงบ้างแต่เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จนทำให้ติดคำสาปสวมใส่ได้แค่หัวนกเท่านั้น แล้วเกมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเขาจะค้นพบเทคนิคการเอาตัวรอดและหาทางแก้ไขคำสาปได้หรือไม่!

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถหาดูอนิเมะ Shangri-La Frontier ซับไทย ที่ online-station.net ได้เลย!


Hametsu no Oukoku (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : はめつのおうこく
ชื่ออังกฤษ : The Kingdoms of Ruin
ชื่อไทย : มหาวิบัตินครดับสูญ
ประเภท : Shounen, Action, Drama, Fantasy

เรื่องราวของ อาโอดิส เด็กหนุ่มผู้เป็นลูกศิษย์ของแม่มดน้ำแข็ง เขาได้ออกเดินทางไปพร้อมกับอาจารย์เพื่อตามหาดินแดนที่ปลอดภัย แต่กลับต้องมาเห็นอาจารย์ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตา เพราะความเกลียดชังจากคนที่ต้องการจะล่าแม่มด ซึ่งมันก็ทำให้อาโอดิสสาบานว่าจะแก้แค้นอาณาจักรของมนุษย์ให้สาสมกับสิ่งเขาเจอให้ได้!


Ragna Crimson (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : ラグナクリムゾン
ชื่อไทย : ตำนานนักล่ามังกร
ประเภท : Shounen, Action, Fantasy

เรื่องราวของ แร็กน่า หนุ่มน้อยนักล่ามังกรฝีมือห่วยที่ได้จับคู่กับ เลโอนิก้า เด็กสาวอัจฉริยะ ซึ่งพวกเขาก็ได้ออกล่ามังกรด้วยกันทุกวัน ทว่าวันหนึ่งมีมังกรระดับสูงที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยปรากฏตัวขึ้นและทำให้วันเวลาเหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไปจนเขาต้องจมอยู่กับความทุกข์ทรมานที่เป็นดั่งฝันร้าย แต่เมื่อมีอนาคตรออยู่ข้างหน้าเขาจึงต้องแสวงหาพลังที่แข็งแกร่งมาให้ได้เพื่อเป้าหมายในการโค่นราชามังกร

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจสามารถดูอนิเมะ Ragna Crimson ได้ที่ online-station.net เลย


Kimetsu no Yaiba: Katanakaji no Sato-hen (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 鬼滅の刃 刀鍛冶の里編
ชื่ออังกฤษ : Demon Slayer
ชื่อไทย : ดาบพิฆาตอสูร ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ
ประเภท : Shounen, Action, Fantasy

เรื่องราวต่อจากภาคย่านโคมแดง โดยในภาคนี้ ทันจิโร่ และพรรคพวกต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบเพื่อขอร้องให้ ฮากาเนะซึกะ ซ่อมดาบให้ ซึ่งเขาก็ได้พบกับเสาหลักแห่งความรักอย่าง มิตสึริ และ เสาหลักหมอก มุอิจิโร่ ที่หมู่บ้านแห่งนี้ด้วย ทว่าได้มีอสูรปริศนาโจมตีหมู่บ้านทำให้พวกเขาต้องเข้าร่วมการต่อสู้อย่างเลี่ยงไม่ได้

ถ้าเพื่อน ๆ อยากดูภาคนี้ก็สามารถดูอนิเมะ Kimetsu no Yaiba: Katanakaji no Sato-hen ได้ที่ online-station.net เลย!


Jigokuraku (2023)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 地獄楽
ชื่ออังกฤษ : Hell’s Paradise
ชื่อไทย : สุขาวดีอเวจี
ประเภท : Shounen, Action, Adventure, Fantasy

เรื่องราวของ กาบิมารุ ชายหนุ่มที่เคยถูกกล่าวขานว่าเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด ทว่าวันหนึ่งเขาถูกทางการจับตัวเพราะไปละเมิดข้อห้ามของหมู่บ้านนินจา แต่ก็ถูกปล่อยตัวภายใต้เงื่อนไขที่ว่าต้องไปนำยาที่ทำให้เป็นอมตะมาจากดินแดนสุขาวดีให้จงได้ และเขาจะสามารถรอดชีวิตกลับมาได้หรือไม่!

งานนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามการเดินทางของกาบิมารุผ่านอนิเมะ Hell’s Paradise: Jigokuraku สุขาวดีอเวจี ซับไทย ได้ที่ online-station.net เลย


Chainsaw Man (2022)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : チェンソーマン
ประเภท : Shounen, Action, Fantasy

เรื่องราวของ เด็นจิ เด็กหนุ่มชาวมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่กับ โปจิตะ สุนัขหัวเลื่อย ซึ่งเขาได้ทำงานรับจ้างกำจัดปีศาจให้กับแก๊งมาเฟียเพื่อใช้หนี้ที่พ่อทิ้งไว้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ถูกหักหลังและโดนปีศาจฆ่าตาย ทว่าโปจิตะได้มอบหัวใจให้เขาในวินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นใจ และเขาก็ได้คืนชีพขึ้นมาเป็น “ปีศาจเลื่อยยนต์” สุดโหด จนภายหลังได้เข้าร่วมหน่วยนักล่าปีศาจอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเสพความมันส์เลือดสาดของอนิเมะ Chainsaw man ซับไทย ได้ที่ online-station.net ได้เลย แล้วอย่าลืมเข้าไปส่องกันนะเออ


Jujutsu Kaisen (2020-ยังไม่จบ)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 呪術廻戦
ชื่อไทย : มหาเวทย์ผนึกมาร
ประเภท : Shounen, Action, Fantasy

เรื่องราวของ อิตาโดริ ยูจิ นักเรียนวัย 15 ปีที่ได้เข้ามาพัวพันกับวัตถุต้องสาป ที่ทำให้ปีศาจปรากฎตัว ซึ่งยูจิได้กลืนนิ้วต้องสาปของเทพอสูร เรียวเมน สุคุนะ เข้าไปเพื่อช่วยเพื่อน แต่พลังของนิ้วไม่สามารถควบคุมร่างเขาได้ ทำให้กลุ่มสมาคมตั้งใจจะให้เขารวบรวมนิ้วทั้งหมดให้ครบแล้วค่อยกำจัดทิ้งในภายหลัง และจากนี้จะมีชะตากรรมแบบไหนรอเขาอยู่กันแน่

ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้เรื่องราวให้กระจ่างสามารถดูอนิเมะ Jujutsu Kaisen ได้ที่ online-station.net


My Hero Academia (2016-ยังไม่จบ)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : 僕のヒーローアカデミア
โรมาจิ : Boku no Hiro Akademia
ประเภท : Shounen, Action, School

เรื่องราวของ อิซิคุ มิโดริยะ เด็กหนุ่มที่เกิดมาโดยไม่มีพลังพิเศษ หรือที่เรียกว่า อัตลักษณ์ ในโลกที่มนุษย์ส่วนใหญ่กลายพันธ์จนมีพลังพิเศษเป็นเรื่องปกติ และด้วยเหตุนั้นเองทำให้เขาไม่สามารถเป็นฮีโร่อย่างที่หวังไว้ได้ ทว่าวันหนึ่งมิโดริยะได้พบกับออลไมท์ ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ที่เป็นไอดอลของเขา และได้รับการถ่ายทอดพลัง One For All มา และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็นฮีโร่ของเด็กหนุ่มที่เกิดมาไร้อัตลักษณ์!

และถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถดูอนิเมะ My Hero Academia ได้ที่ online-station.net


One Piece (1999-ยังไม่จบ)

อนิเมะโชเน็น

ชื่อญี่ปุ่น : ワンピース
โรมาจิ : Wan Pisu
ประเภท : Shonen, Action, Adventure, Fantasy

เรื่องราวการผจญภัยของ มังกี้ ดี ลูฟี่ โจรสลัดหนุ่มผู้มีความสามารถในการยืดตัวราวกับยางหลังจากกินผลปีศาจ ซึ่งเขาต้องการจะหาสมบัติในตำนานวันพีชและกลายเป็นราชาโจรสลัดให้ได้ เขาได้ออกเรือไปยังทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาล และได้พบกับพวกพ้องที่มีความฝันเป็นของตัวเอง พร้อมเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งมากมาย เส้นทางสู่การเป็นราชาโจรสลัดได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

ถ้าใครสนใจหรืออยากติดตามสามารถดูอนิเมะ One Piece ได้ที่ online-station.net

และนี่ก็คือ อนิเมะโชเน็น ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน ขอรับรองเลยว่าทั้งสนุกและมันส์มาก ๆ ห้ามพลาดเลยนะ! ถ้ามีอนิเมะเรื่องไหนที่เพื่อน ๆ อยากแนะนำเพิ่มเติมหรืออยากบอกกับคนอื่นว่าเรื่องนี้ต้องดูให้ได้สักครั้งก็สามารถคอมเมนต์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้