Ranking of Kings อนิเมะตอนพิเศษ ปล่อย PV หลัก ฉาย 13 เมษายนนี้!

Play Video

Ousama Ranking หรือ Ranking of Kings (อันดับพระราชา) ที่มีการประกาศสร้างตอนพิเศษในชื่อ Yuuki no Takarabako หรือ Treasure Chest of Courage (กล่องสมบัติแห่งความกล้า) ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดจาก Special Event ก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักออกมาให้ชมแล้ว โดยกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 13 เมษายน 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับเพลงประกอบหลักในครั้งนี้ เพลง Opening จะมีชื่อว่า “GOLD” ขับร้องโดย PEOPLE1 ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Atemonaku” ขับร้องโดยนักร้องสาว Aimer

ภาพบรรยายกาศจาก Ranking of Kings Special Event

Ousama Ranking เดิมเป็นผลงานมังงะแนวผจญภัย/แฟนตาซีของ Touka Sousuke ที่ปัจจุบันกำลังตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์มังงะออนไลน์ Manga Hack ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 ปัจจุบันมีการการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มภายใต้สำนักพิมพ์ KADOKAWA และมีการทำเป็นอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่น ซึ่งมี 23 ตอนโดย WIT STUDIO

เรื่องราวของ Bojji เจ้าชายตัวน้อยผู้หูหนวกและอ่อนแอจนไม่มีแรงแม้แต่จะยกดาบของเล่น โดย Bojji ใฝ่ฝันอยากจะเป็นพระราชาอันดับหนึ่งของโลก แต่ว่าเหล่าผู้คนรอบตัวต่างดูถูกดูแคลนในตัว Bojji กันหมด ไม่ว่าจะเป็นคำพูดอย่าง “เป็นพระราชาไม่ได้หรอก” หรือ “พระราชาห่วย” และ Bojji ก็ได้เพื่อนที่เป็นเงาอย่าง Kage มาช่วยให้ Bojji ได้ทำตามฝันของตัวเอง โดยตอนพิเศษ Treasure Chest of Courage จะเกี่ยวกับ “ความกล้าหาญ” ของพวก Bojji และ Kage ที่ไม่ได้เล่าในเนื้อเรื่องหลักของซีซั่น 1

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/osama_ranking

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้