If My Wife Become An Elementary School Student สร้างอนิเมะ!

Tsuma, Shogakusei ni Naru หรือ If My Wife Become An Elementary School Student (เมื่อภรรยาของผมเป็นเด็กประถม) อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตที่เคยมีการสร้างเป็นซีรีส์ดราม่า Live-Action ไปเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากการวางจำหน่ายฉบับมังงะเล่มที่ 14 ที่เป็นเล่มอวสาน ทาง Twitter อย่างเป็นทางการของอาจารย์ Murata Yayu ก็ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ว่ามังงะเรื่องนี้กำลังเดินหน้าโครงการสร้างเป็นอนิเมะอยู่!

จากการที่ยังไม่บอกว่าฉายเมื่อไร แสดงว่าอาจจะฉายในอนาคตข้างหน้าที่ไกลแสนไกลก็ได้ แต่อย่างไรก็ตาม เราน่าจะได้ชมฉบับอนิเมะแล้วแน่นอน! รอชมได้เลยว่าฉบับอนิเมะจะออกมาดีงามขนาดไหน!?

If My Wife Become An Elementary School Student เดิมเป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Murata Yayu ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shukan Manga TIMES ตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 ถึงเดือนธันวาคม 2022 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับซีรีส์คนแสดงทาง TBS จำนวน 10 ตอนด้วย

เรื่องราวของ Niijima Keisuke ที่สูญเสียภรรยาสุดที่รักอย่าง Takae ไปเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้เขาต้องอยู่อย่างซึมเศร้ากับ Mai ลูกสาวของเขา อยู่มาวันหนึ่งได้มีเด็กนักเรียนผู้หญิงชั้นประถมศึกษามาหาครอบครัว Niijima และสิ่งที่น่าตกใจก็คือเด็กผู้หญิงคนนั้นบอกว่าตัวเอง “เป็นวิญญาณของ Takae ที่กลับมาเกิด” ถึงตอนแรกจะดูเหมือนเป็นเรื่องตลกไม่น่าเชื่อ แต่จากการที่เด็กผู้หญิงคนนั้นอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ของ Takae ได้ชัดเจน ครอบครัว Niijima จึงเริ่มเชื่อและใช้ชีวิตเหมือนเป็นครอบครัวเหมือนเดิม 3 คน แต่ทว่า…!?

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/yayu_murata/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้