Sacrificial Princess and the King of Beasts ปล่อย PV ตัวใหม่

Niehime to Kemono no Oh หรือ Sacrificial Princess and the King of Beasts (เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร) อีกหนึ่งมังงะแนวโชโจยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 3 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยใน PV นี้เราจะได้ยินเพลง Tsuitachi no Nie ของ BIN ที่เป็นเพลง OP หลักด้วย สำหรับกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการจะเป็นวันที่ 19 เมษายน 2023 ที่กำลังจะถึงนี้!

Sacrificial Princess and the King of Beasts เดิมเป็นมังงะแนวแฟนตาซีโรแมนซ์ของ Tomofuji You ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Hana to Yume ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา มีฉบับรวมเล่มทั้งสิ้น 15 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวในโลกที่ราชาอสูรกับอสูรต้องกินมนุษย์เพศหญิงเพื่อแสดงความมีอำนาจเหนือเผ่าพันธุ์มนุษย์ ซึ่งในการเสียสละครั้งที่ 99 เด็กสาวที่มีนามว่า “Sariphi” ได้กลายเป็นผู้เสียสละ แต่ว่าเธอกลับไม่เกรงกรัวและไม่อ้อนวอนขอร้องชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากเธอไม่มีที่ให้กลับไปแล้ว ขณะนั้นเองราชาอสูรก็พบว่าเธอน่าสนใจและให้เธอมาอยู่เคียงข้างเขาแม้ว่าเธอจะเป็นมนุษย์ผู้ต่ำต้อย และนี่คือเรื่องราวของการเป็นราชินีผู้ยิ่งใหญ่ของ Sariphi

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/niehime_anime

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้