มาแล้ว! เกิดใหม่เป็นตู้อัตโนมัติในต่างโลก ตัวอย่างแรกของอนิเมะสุดฮา

หลังจากที่ประกาศไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน วันนี้อนิเมะ Reborn as a Vending Machine, I Now Wander the Dungeon หรือเกิดใหม่เป็นตู้อัตโนมัติในต่างโลกได้เผยตัวอย่างใหม่มาให้เราได้ชมกันแบบเต็ม ๆ พร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับนักพากย์ ผู้สร้างและภาพ Visual แรก โดยอนิเมะมีกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

อนิเมะ

โดยตัวเอกที่เป็นตู้ขายของอัตโนมัติ Boxxo นั้นให้เสียงโดยคุณจุน ฟุคุยามะ และคุณคาเอเดะ ฮอนโดะให้เสียง Lammis เป็นผลงานของสตูดิโอ Studio Gokumi และ AXsiZ โดยมีคุณโนริอากิ อาคิทายะ (The IDOLM@STER Cinderella Girls และ Domestic Girlfriend) เป็นผู้กำกับ

Reborn as a Vending Machine, I Now Wander the Dungeon นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลของนักเขียน Hirukuma ที่เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ก่อนจะตีพิมพ์เป็นไลท์โนเวล และทำเป็นมังงะเมื่อปี 2021

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเอกซึ่งชื่นชอบคลั่งไคล้ตู้ขายของอัตโนมัติมากเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางถนน รู้สึกตัวอีกทีพบว่าตัวเองกลายเป็นตู้ขายอัตโนมัติข้าง ๆ ทะเลสาบในโลกแฟนตาซีที่พูดไม่ได้ เคลื่อนที่ไปไหนไม่ได้ไปเสียแล้ว ทำได้แต่ขายของให้กับคนที่ผ่านมาเท่านั้น การเอาตัวรอดในต่างโลกสุดฮาจึงเริ่มขึ้น!

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Corner

ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้