ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan ซีซั่น 4 พาร์ท 3 ครึ่งหลัง ซับไทย ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

TV อนิเมะ Shingeki no Kyojin หรือ Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) The Final Season ซีซั่น 4 พาร์ต 3 ครึ่งหลัง (ภาคอวสาน) หลังจากที่ฉายตอนแรกของครึ่งแรกไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ในที่สุดครึ่งหลังที่ทุกคนรอคอยก็ได้ถูกฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง Netflix และ iQIYI

ชื่อ: ผ่าพิภพไททัน
ชื่อญี่ปุ่น: 進撃の巨人
โรมาจิ: Shingeki no Kyojin
ชื่ออังกฤษ: Attack on Titan
แนว: แอ็กชั่น, ดาร์กแฟนตาซี

Attack on Titan เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นดาร์กแฟนตาซีของ Isayama Hajime ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนกันยายน 2009 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ในเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 34 เล่มด้วยกัน 

เรื่องย่อ Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน

ตัวเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงโลกที่มนุษยชาติถูกบังคับให้อยู่ในเมืองที่ล้อมรอบด้วยกำแพงขนาดมหึมาที่คอยปกป้องพวกเขาจากสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์กินคนขนาดยักษ์ที่มีชื่อเรียกว่า “ไททัน” โดยตัวเรื่องจะโฟกัสไปที่เด็กหนุ่ม “เอเรน เยเกอร์” ผู้สาบานที่จะกำจัดไททันหลังจากพวกมันมาทำลายบ้านเกิดของเขาและทำให้แม่เสียชีวิต จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุการณ์ไททันขนาดห้าสิบเมตรเข้าบุกมาอีกครั้ง จนทำให้เขาได้ค้นพบกับพลังที่สามารถแปลงร่างตัวเองเป็นไททันได้…

ลิงก์ดู Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปตามเก็บดูอนิเมะ ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan พร้อมลำดับการดู Attack on Titan ได้ที่ online-station.net เลย!?


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้