Skip and Loafer อนิเมะจากมังงะรางวัลปล่อย PV ตัวใหม่ ฉายเมษายน!

Play Video

Skip to Loafer หรือ Skip and Loafer อีกหนึ่งมังงะดีกรีรางวัลอันดับ 3 ของ Manga Grand Prize 2020 ที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลกับ PV ลำดับที่ 2 ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2023 นี้ ใครที่อยากรู้ว่าเรื่องราวที่ได้รับรางวัลจะออกมาดีแค่ไหนนั้น ต้องติดตามชมให้ได้เลยนะ!

Skip and Loafer 2nd Key Visual

Skip and Loafer 2nd PV

สำหรับเพลงประกอบหลักของฉบับอนิเมะ เพลง Opening จะมีชื่อเพลงว่า “Mellow” ขับร้องโดย Suda Keina ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Hanauta to Mawari michi” ขับร้องโดย Aida Rikako

Skip and Loafer เป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของอาจารย์ Takamatsu Misaki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Afternoon รายเดือน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน ซึ่งฉบับอนิเมะมีการกำกับและเขียนบทโดยคุณ Deai Kotomi ภายใต้โปรดักชั่นของ P.A. Works

เรื่องราวของ Iwakura Mitsumi เด็กสาวจากต่างจังหวัดหัวดี ที่ย้ายเข้ามาเรียนในกรุงโตเกียว แต่ด้วยความที่เธอถูกเลี้ยงมาอย่างซื่อตรงประกอบกับนิสัยซุ่มซ่าม ก็เลยทำให้เธอดูไม่ค่อยเข้ากับสังคมเมืองเท่าไหร่นัก เพียงแต่นิสัยนั้นก็ทำให้เพื่อนร่วมห้องต่างมีแต่รอยยิ้ม และยังทำให้ Shima Sousuke หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนสนใจเธอด้วย

เรียบเรียงจาก: https://twitter.com/skip_and_loafer/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้