Level 1 Demon Lord and One Room Hero ฉบับอนิเมะปล่อยคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่าง

Play Video

LV1 Maou to One Room Yusha หรือ Level 1 Demon Lord and One Room Hero อีกหนึ่งซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้เซย์เน็นที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

Level 1 Demon Lord and One Room Hero Key Visual

Level 1 Demon Lord and One Room Hero PV

สำหรับเพลงประกอบหลักของฉบับอนิเมะ เพลง Opening จะมีชื่อเพลงว่า “One Room Adventure” ขับร้องโดยวงบอยแบนด์ MADKID ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Mirai=Teleport” ขับร้องโดย Nenne

Level 1 Demon Lord and One Room Hero เดิมเป็นมังงะแนวแฟนตาซีคอเมดี้เซย์เน็นของ Tofu ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Comic Fuz ของสำนักพิมพ์ Houbunsha เมื่อเดือนมีนาคม 2019 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของราชาปีศาจที่ถูกวีรบุรุษนาม MAX จัดการลงเมื่อ 10 ปีก่อน และต้องการที่ได้พลังกลับคืนมา ราชาปีศาจจึงจำศีลเพื่อรอวันตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อตอนตื่นขึ้นมาอีกที ราชาปีศาจก็กลายเป็นตัวจิ๋วซะอย่างนั้น!? เมื่อราชาปีศาจไปหา MAX ก็ได้พบว่าเขาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ซอมซ่อห้องหนึ่งที่สภาพดูย่ำแย่มาก จากที่ต้องการจะล้างแค้นและล้างตา สุดท้ายพวกเขากลับต้องร่วมมือเพื่อพัฒนาชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นซะงั้น!?

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/lv1room/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้