น่าสงสาร! เมื่อสินค้าลายมิซุกิจาก Lycoris Recoil ขายไม่ออกอยู่คนเดียว

อนิเมะ Lycoris Recoil ที่ฉายไปเมื่อซีซั่นที่แล้วนั้นมีตัวละครสาวน่ารัก ๆ อยู่หลายคน แต่ดูเหมือนว่าจะมีสาวคนหนึ่งที่อาจจะทำยอดขายได้ไม่ดีเหมือนคนอื่น ๆ ในเรื่อง นั่นก็คือมิซุกิ นากาฮาระสาวแว่นคนสวยของเรื่องนี้นั่นเอง

lycoris recoil
lycoris recoil

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Lycoris Recoil มีการจัดแคมเปญคอลแลบกับร้านสะดวกซื้อ Lawson จัดจำหน่ายสินค้าลายตัวละครต่าง ๆ หลายอย่าง ตั้งแต่สแตนดี้ไปจนถึงแฟ้มใส และวอลเปเปอร์ขนาด B2 ซึ่งสินค้าแต่ละอย่างก็ขายดีมาก ๆ จนของหมดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสินค้าที่มีลายรูปทาคินะหรือจิซาโตะ สองสาวตัวชูโรง

lycoris recoil

ปรากฎว่ามีชาวญี่ปุ่นถ่ายรูปใน Lawson มาแล้วรายงานว่าสินค้าลายมิซุกิ ซึ่งในที่นี้คือแฟ้มใสนั้นดูเหมือนจะขายได้ไม่ดีเท่าคนอื่น ทำให้ของเหลืออยู่เพียงแค่คนเดียว และไม่ได้เป็นเพียงแค่สาขาเดียว แต่เป็นหลายสาขาเลยด้วย สร้างความแปลกใจเพราะของคนอื่น ๆ กลับขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

lycoris recoil

lycoris recoil

ผู้ใช้คนหนึ่งกล่าวว่าเมื่อเขาไปเห็นตอนเช้า สังเกตว่าของยังเต็มอยู่ แต่เมื่อย้อนกลับมาดูอีกทีตอนกลับบ้าน ปรากฎว่าแฟ้มลายมิซุกิยังเหลืออยู่อีกหน่อย (แสดงว่ายังขายออกอยู่บ้าง แต่ไม่รวดเร็วเท่าคนอื่น)

ทั้งนี้การที่มิซุกิไม่ฮิตในหมู่ผู้ชมเท่าสาวคนอื่น ๆ อาจเป็นเพราะไม่ใช่ตัวละครเอกที่โดดเด่น โผล่ไม่มากเท่า มีพัฒนาการของตัวละครไม่เด่นชัดเท่ากับทาคินะและจิซาโตะ และอาจเป็นเพราะเป็นหญิงสาวที่อายุมากกว่าสาววัยรุ่นคนอื่น ๆ

อย่างไรก็ดีก็ยังมีแฟนคลับบางคนที่บอกว่าโชคดี เนื่องจากของไม่หมดไวเหมือนคนอื่น ๆ และกำลังอยากได้พอดี ซึ่งผู้ใช้คนหนึ่งก็โพสต์แสดงความดีใจที่ซื้อมาได้ เรียกได้ว่าแม้มิซุกิอาจจะไม่แมสเท่าคนอื่น แต่ก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจบางคนจริง ๆ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Crazy for Anime Trivia
Otakomu

ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้