Digimon ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัว Digimon Seekers ซีรีส์นิยายเริ่มเมษายนนี้

Digimon Seekers

Digimon ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัว Digimon Seekers ซีรีส์นิยายตอนแรกเริ่่มเมษายนนี้

ในงาน Digimon Con 2023 ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ Bandai Namco ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ Digimon Seekers เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์ Digimon โดยจะประกอบไปด้วย นิยาย ตัวอย่างซีรีส์ และสินค้าต่าง ๆ โดยนิยายเรื่องนี้จะเริ่มตีพิมพ์ในวันที่ 3 เมษายน เป็นภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และจีน และจะตีพิมพ์ทุกสัปดาห์เป็นเวลาหนึ่งปี

เรื่องราวของ Digimon Seekers เกิดขึ้นในยุคเริ่มต้นของการวิจัยดิจิตัลเวิร์ล เรื่องประกอบไปด้วยทั้งผู้คนที่ผสมผสานกันในโลกแห่งความจริงและดิจิตัลเวิร์ล โดยคำว่า “Seekers” เป็นการค้นหาความจริงของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่เห็นความสำคัญของการเชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งความจริงและดิจิตัล

โลกทัศน์และเรื่องราวของ Digimon Seekers

ดิจิตัลเวิร์ล—เป็นดินแดนที่ไม่เหมือนกับที่มนุษย์เคยอาศัยอยู่โดยสิ้นเชิง พื้นที่ไซเบอร์ที่สร้างขึ้นบนเครือข่ายแห่งนี้ เป็นที่อยู่ของสัตว์ประหลาดดิจิตัลที่รู้จักกันในชื่อดิจิมอน
การค้นพบรูปแบบชีวิต AI เหล่านี้เป็นทั้งคำอวยพร และคำสาปของสังคมมนุษย์ ซึ่งปัจจุบันพวกเขาอาศัยเครือข่าย เพื่อจัดการทุกสิ่งในโลกใบนี้

Eiji Nagasumi อายุ 19 ปี หนุ่มแคร็กเกอร์ “ขี้แพ้” ที่มีรายได้รายวัน ๆ จากงานอันตรายที่เกี่ยวข้องกับดิจิตัลเวิร์ล วันหนึ่ง ศาสตราจารย์ริวเซนจิ แห่งมหาวิทยาลัยโตเกียวได้มอบความไว้วางใจให้เอย์จิซื้อ Digimon Linker ซึ่งเป็น Digimon Dock รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกับ Digimon เมื่อเอย์จิได้พบกับ “ลูกามอน” ดิจิมอนหมาป่าที่มีอินเทอร์เฟซลึกลับบนหัว ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

Judge เป็นแฮ็กเกอร์ที่ชอบธรรมซึ่งเกลียดแคร็กเกอร์ Dugipolice หรือที่รู้จักในชื่อหน่วยสืบสวนที่ 11 ของแผนกอาชญากรรมไซเบอร์ของกรมตำรวจนครบาลซึ่งมีภารกิจในการหยุดอาชญากรรมของดิจิมอน เช่นเดียวกับ Sons of Chaos (SoC) ทีมแคร็กเกอร์หัวรุนแรงที่นำโดยทาร์ทารัส แครกเกอร์ในตำนาน…

ริวเซ็นจิส่งเอย์จิไปแทรกซึม และสืบสวน SoC เอย์จิพบว่าพวกเขากำลังวางแผนโจมตีทางไซเบอร์เป็นวงกว้างในฐานะผู้ก่อการร้าย ทักษะพิเศษที่เรียกว่า Mind Link คืออะไร? อะไรคือคำตอบของอดีตที่ขาดหายไป และข้อมูลจำเพาะที่แท้จริงของ Loogamon? เอย์จิจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในโลกดิจิตัลและพลิกชีวิตของเขาได้หรือไม่…? นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของ Digimon ที่เต็มไปด้วยความโกลาหล

สินค้าที่เปิดตัวใหม่

สร้อยข้อมือ Digimon Seekers Vital BE เป็นหนึ่งในสินค้าชุดแรกที่เปิดรับพรีออเดอร์ผ่านร้าน PREMIUM Bandai (เปิดขายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น) ประกอบไปด้วย

  • DIGIMON Linker Band
    ชุดสายรัดสีน้ำเงินที่ติดกับ Vital Bracelet BE Series และทำให้ Vital Bracelet ของคุณดูเหมือนของเอย์จิ!
  • Loogamon Dim
    สำหรับ Vital Bracelet BE ที่บรรจุ Loogamon ดิจิมอนคู่หูของตัวละครหลักของ Digimon Seekers! เลี้ยง Loogamon และค้นพบวิวัฒนาการของเขาด้วยตัวคุณเอง!
  • ของแถม: สติกเกอร์ไดคัท ชุดสติกเกอร์ไดคัทจะรวมอยู่ในการซื้อของคุณด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของซีรีส์ สามารถติดตามกันต่อได้ที่ เว็บไซต์หลัก :
https://digimon.net/digimonseekers/

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้