ไม่หวั่นแม้ทันต้นฉบับ! Made in Abyss ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อ! 

Play Video

อนิเมะ Made in Abyss ซีซั่น 2 Retsujitsu no Ougonkou (The Sun Blazes Upon the Golden City) หลังจากที่ฉายตอนจบไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา จากความนิยมอันท่วมท้น ทำให้ทันทีที่ฉายจบได้มีประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อเรียบร้อยแล้ว! 

แม้ว่าเรื่องราวในซีซั่น 2 จะทันมังงะต้นฉบับ การที่ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อทันที ทำให้น่าสนใจอย่างมากว่าภาคต่อที่ว่าจะเป็นมูฟวี่หรือ TV ซีรีส์ อย่างไรก็ตาม ถึงจะเป็นซีรีส์ก็อาจจะรอให้ต้นฉบับมีสต๊อกเพิ่มก็ได้นะ!

Made in Abyss Sequel Confirmation PV

ภาพจากอีเวนต์พิเศษของ Made in Abyss ซีซั่น 2 

Made in Abyss เดิมเป็นมังงะแนวผจญภัยไซไฟดาร์กแฟนตาซีของ Tsukushi Akihito ที่มีกำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Comic Gamma ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่นและภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 ภาคด้วย

เรื่องราวของ “Abyss” ถ้ำถูกค้นพบบนเกาะเมื่อเกือบ 2,000 ปีก่อน และมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นบนผืนดินรวมถึงมีการค้นพบโบราณวัตถุที่ล้ำค่ามากมายจากคนรุ่นก่อน ทำให้มีคนพยายามเข้าไปสำรวจ แม้จะเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตก็ตาม “Riko” เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะได้สำรวจด้านใน Abyss ตามรอยแม่ของเธอที่เคยเป็นนักผจญภัยชื่อดังในอดีต หลังจากที่เธอได้เข้าไปผจญภัยที่ชั้นแรกของ Abyss เธอก็ได้พบกับ “Reg” หุ่นยนต์หนุ่มผู้เสียความทรงจำ และนั่นก็ทำให้การผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอเริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/miabyss_anime/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้