ความเห็นชาวญี่ปุ่นหลังได้ฟังเสียงใหม่ของ ท่าน Anos ในอนิเมะซีซั่น 2

TV อนิเมะ Maou Gakuin no Futekigousha: Shijou Saikyou no Maou no Shiso, Tensei shite Shison-tachi no Gakkou e Kayou หรือ The Misfit of Demon King Academy: History’s Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร) ซีซั่น 2 ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการฉายตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และอย่างที่ทราบกันดีว่าในซีซั่น 2 มีการเปลี่ยนตัวนักพากย์ท่าน Anos จากคุณ Suzuki Tatsuhisa เป็นคุณ Umehara Yuichiro ครั้งนี้เรามาดูกระแสกันดีกว่าว่าเหล่าแฟนคลับเรื่องนี้ คิดเห็นอย่างไรกับเสียงใหม่ของท่าน Anos บ้าง!?

คอมเมนต์ของชาวญี่ปุ่น

“ท่าน Anos ถึงเสียงจะเปลี่ยนแต่ท่าน Anos ก็คือท่าน Anos”

“ไม่ชินกับเสียง Anos เลยแฮะ”

“เสียงท่าน Anos เข้มขึ้นนะ ไม่เลวนี่”

“ถึงจะเปลี่ยนเสียงท่าน Anos แต่ส่วนตัวชอบแบบนี้มากกว่านะ”

“ดูซีซั่น 2 ตอนแรกแล้วไม่รู้สึกขัดกับเสียงท่าน Anos เลย”

“เสียงท่าน Anos ยังไงก็ต้อง Suzuki Tatsuhisa จริง ๆ 

มันฟังดูไม่ใช่เลย ฮ่า ๆ เสียงตอนนี้คือความเป็นจอมมารเบาบางมาก”

“เสียงนี่เรื่องสำคัญเลยนะ รู้สึกขัดกับเสียงท่าน Anos สุด ๆ”

“รู้สึกขัดพอตัวเลย ก่อนหน้านี้จะดูเป็นคนคูล ๆ ขี้หลี ๆ แต่พอเป็นเสียงคุณ Umehara มันดูคูลจริงจังมาก ภาพลักษณ์ตัวละครมันเลยเปลี่ยนไปเลย กว่าจะชินคงใช้เวลาพอตัว”

“Ume-chan ก็เสียงดีนะ แต่สำหรับตัวเองยังไง Tatsun ก็ได้ 150 คะแนนอยู่ดี เสียง Ume-chan ดีเกินไปจนรู้สึกขัดยังไงก็ไม่รู้”

“รู้สึกขัดกับเสียงท่าน Anos จริง ๆ ด้วย กลายเป็น Goblin Slayer ซะแล้ว”

Maou Gakuin no Futekigousha เป็นผลงานไลท์โนเวลของ Shu และวาดภาพประกอบโดย Shizuma Yoshinori ที่ตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มโดย Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ ASCII Media Works

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกหลังสงครามกวาดล้างมนุษย์ และเผ่าพันธุ์อื่นๆ จอมมาร Anos ผู้เบื่อหน่ายกับสงครามอันไร้จุดจบและปรารถนาในโลกที่สงบสุข ก็เลือกที่จะไปเกิดในโลกอนาคตอันเป็นเวลา 2000 ปี จากที่เขาอยู่ และเมื่อกลับมาเกิดใหม่ เขาก็ได้ถูกรับเชิญให้ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนจอมมาร (Maou Academy) ทว่าพลังอันมหาศาลของเขากลับกลายเป็นสาเหตุให้ตัวเขากลายเป็นคนที่ขาดคุณสมบัติที่จะเป็นจอมมาร!?

“ว่ากันตามตรงก็มีทั้งทีมรู้สึกขัดกับไม่ขัด ว่าแต่ใครรู้สึกอย่างไรอย่าลืมมาแชร์กันนะ!”

ส่วนใครที่อยากดูอนิเมะเลือกนี้ คลิกดูได้ที่ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ซับไทย

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้