เผยรายชื่อ 10 อันดับ ตัวละครหญิง ยอดนิยมจากอนิเมะปลายปี 2022

อนิเมะหลายเรื่องจากช่วงปลายปี 2022 ก็จบลงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทางเว็บไซต์ Anime Corner ซึ่งมีการจัดทำโพลล์สำรวจความคิดเห็นของแฟน ๆ อนิเมะอยู่เรื่อย ๆ จึงได้สำรวจความคิดเห็นว่ามีสาวคนไหนบ้างที่เป็นสุดยอดตัวละครหญิงของฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 จากจำนวน 100 กว่าตัวละคร ปรากฎว่ามีตัวละครจากอนิเมะม้ามืด Bocchi the Rock! ติดหลายคนเลยทีเดียว

bocchi the rock!

ซึ่งจากเสียงโหวตทั้งหมด 52,551 เสียงนั้น ปรากฎว่านางเอกผู้น่ารักแต่กลัวสังคมอย่าง Hitori นั้นคว้าอันดับหนึ่งไปได้อย่างสวยงามด้วยคะแนนโหวต 5.30% หรือ 2,787 โหวต โดยมีสาวแกลหัวชมพู Akari Watanabe จาก More Than a Married Couple, But Not Lovers ตามติดที่อันดับ 2 คุณแม่ Yor จาก Spy x Family อยู่ที่อันดับ 3 Power จาก Chainsaw Man อยู่ที่อันดับ 4 และเพื่อนร่วมวงของ Hitori อย่าง Ikuyo Kita อยู่ที่อันดับ 5

bocchi the rock!

ส่วนอันดับที่ 6 และ 7 นั้นเป็นของ Makima และ Himeno จาก Chainsaw Man ตามลำดับ และ Alpha จาก Eminence in the Shadow อยู่ที่อันดับ 9 คั่นเพื่อนร่วมวงของ Hitori อีกสองคนอย่างอย่าง Nijika และ Ryo ที่อยู่อันดับ 8 และ 10

เรียกได้ว่าสาวน้อยยอดฮิตประจำซีซั่นนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Hitori เท่านั้นที่วิน แต่ยังถือเป็นชัยชนะของตัวละครหลักคนอื่น ๆ ในเรื่อง Bocchi the Rock! ด้วย

bocchi the rock!

ทั้งนี้ใครที่อยากรู้ว่าตัวละครหญิงทั้งหมด 101 คนนั้นมีใคร อยู่ที่ลำดับใดบ้าง สามารถชมได้เลยที่เว็บไซต์ต้นทางครับ

ที่มา: Anime Corner

ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้