My Instant Death Ability is So Overpowered ประกาศสร้างอนิเมะ!

Sokushi Cheat ga Saikyosugite, Isekai no Yatsura ga marude Aite ni Naranain Desu ga หรือ My Instant Death Ability is So Overpowered อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีต่างโลกที่ฉบับมังงะบน Comic Earth Star กำลังได้รับความนิยม ล่าสุดทาง Earth Star Entertainment ก็ได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะแล้ว โดยรายละเอียดจะมีการเผยในอนาคตต่อไป

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Nanto Hanamaru ผู้วาดภาพประกอบมังงะ

My Instant Death Ability is So Overpowered เดิมเป็นไลท์โนเวลผลงานของ Fujitaka Tsuyoshi และวาดภาพประกอบโดย Naruse Chisato ที่มีการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มนอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดยอาจารย์ Nanto Hanamaru ที่ตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Comic Earth Star ด้วย สำหรับฉบับรวมเล่มของมังงะมีทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Takatou Yogiri ที่กำลังไปทัศนศึกษากับเพื่อน ๆ แต่กลายเป็นว่าระหว่างทางที่เขาหลับอยู่ ได้เกิดเหตุมังงะบุกโจมตีรถบัสทัศนศึกษาจนเพื่อน ๆ ตายกัน และหลังจากที่ตอนเขาตื่นขึ้นมาเพราะเพื่อนร่วมชั้นเข้ามาปลุก เขาก็ได้ใช้สกิลเทพที่เขาตัดสินใจว่าจะไม่มีทางใช้ ซึ่งนั่นก็คือสกิล “สั่งตาย” ที่ทำให้เป้าหมายตายในทันทีนั่นเอง!

ที่มา: https://twitter.com/twitydk
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้