Mob Psycho 100 III ออกคลิปใหม่เพื่อโหมโรงก่อนเข้าบทสุดท้าย

Mob Psycho 100 III แนวแอคชั่นคอมเมดี้เกี่ยวกับนาย Mob พระเอกผู้มีโฉมหน้าจืดชืดราวกับเป็นตัวประกอบ แต่มีพลังขั้นเทพล้างโลก ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เพื่อโหมโรงให้กับอนิเมะบทสุดท้าย ที่กำลังจะเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ 9 มาให้ชมแล้ว

Mob Psycho 100 เป็นซีรีส์อนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. ONE กล่าวถึง Kageyama Shigeo เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมที่มีชื่อเล่นว่า Mob และเป็นคนที่ดูไม่มีอะไรโดดเด่นเลยสักอย่างเดียวทั้งเรื่องเรียนหรือเรื่องกีฬา แต่แท้จริงแล้ว Mob เป็นผู้มีพลังจิตขั้นเทพ แต่ก็ต้องพยายามกดพลังของตัวเองไว้ไม่ให้มันระเบิดออกมา

ซึ่งในปัจจุบันอนิเมะ Mob Psycho 100 ก็ได้ฉายมาถึงซีซั่น 3 ที่ชีวิตของ Mod ยังคงมีความวุ่นวายเหมือนเดิม และอีกไม่นานก็จะเกิดเรื่องที่กระทบต่อจิตใจของเขาอย่างหนัก ซึ่งมันจะเกิดอะไรขึ้นนั้นแฟน ๆ ที่ติดตามเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปรอดูกัน

Mob Psycho 100 III

เนื้อหาของอนิเมะตอนที่ 9 ข้อความหลังจากนี้มีสปอย

Mob Psycho 100 III

โดยในอนิเมะตอนที่ 9 ที่กำลังจะเริ่มฉายในสัปดาห์หน้า Tsubomi ที่ Mob แอบชอบกำลังจะย้ายโรงเรียนไป ทำให้เหล่านักเรียนชายที่หมายปองต่างไปรุมสารภาพรักกับ Tsubomi และทาง Mob เองก็ตัดสินใจจะสารภาพรักด้วยเช่นกัน แล้วเขาก็สามารถนัดให้ Tsubomi มาพบกันแบบสองต่อสองได้สำเร็จ ทว่าระหว่างทางที่เขากำลังมุ่งหน้าไปหา Tsubomi ที่สวนสาธารณะ ก็ได้เกิดโศกนาฏกรรมบางอย่างถาโถมมาหา Mob โดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว

Mob Psycho 100 III
Mob Psycho 100 III
Mob Psycho 100 III

ที่มา https://mantan-web.jp

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้