MF Ghost ฉบับมังงะ ประกาศพักการตีพิมพ์ เนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้เขียน

MF Ghost ซีรีส์มังงะภาคต่อของ Initial D ที่กำลังตีพิมพ์อยู่และมีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากสุขภาพของอาจารย์ Shigeno ที่ย่ำแยลง ทำให้ทางนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ได้มีการประกาศหยุดพักตีพิมพ์ชั่วคราวแล้ว โดยจะเริ่มหยุดตั้งแต่ฉบับที่ 52 เป็นต้นไป สำหรับกำหนดการกลับมาตีพิมพ์ยังไม่มีกำหนดในตอนนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับก็เอาใจช่วยให้อาจารย์หายไว ๆ แล้วกันนะ!

ตอนนี้งานนิทรรศการภาพต้นฉบับของอาจารย์ Shigeno ก็กำลังเปิดให้เข้าชมอยู่เช่นกัน ใครที่มีโอกาสไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปแวะเวียนชมด้วยล่ะ!

MF Ghost เดิมเป็นมังงะแนวแข่งรถผลงานของอาจารย์ Shigeno Shuichi ผู้เขียนซีรีส์มังงะแข่งรถชื่อดังอย่าง Initial D โดยมังงะเรื่องนี้มีกำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม

เรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้ที่ทั่วโลกยุติการใช้รถที่มีน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงแล้วเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้า พร้อมด้วยระบบขับรถแบบอัตโนมัติ และท่ามกลางยุคที่เครื่องยนต์สันดาปกำลังจะสูญพันธุ์ ในประเทศญี่ปุ่นก็มีการจัดแข่งขันรถบนท้องถนนที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งชื่อของการแข่งนั้นก็คือ MFG

ที่มา: https://twitter.com/mfg_ym
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้