อนิเมะ Fly Me to the Moon ซีซั่น 2 เผยภาพและคลิปตัวอย่างใหม่

Fly Me to the Moon ซีรีส์อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ที่มีเนื้อหาหวานจนไม่ต้องเติมน้ำตาล ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่น 2 จะถูกนำมาฉายให้ชมกันภายในปี 2023 ที่จะถึงนี้แล้ว และพร้อมกันนี้ก็ได้เผยภาพวิชวลตัวใหม่ กับคลิปตัวอย่างสั้น ๆ มาให้ชมด้วย

Fly Me to the Moon เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Hata Kenjiro กล่าวถึง Yuzaki Nasa นักเรียนหัวดีที่ไปเกิดปิ๊งรักสาวสวยคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น และเอาแต่มองจนไม่ทันเห็นรถที่กำลังพุ่งเข้ามา ซึ่งสาวสวยคนนั้นหรือก็คือ Tsukasa ก็ได้เข้าช่วยชีวิต Nasa ได้ทันหวุดหวิดแต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บจนเลือดอาบ ทว่าถึงจะเจ็บแค่ไหน Nasa ก็ได้ฮึดขึ้นมาเพื่อขอ Tsukasa เป็นแฟน แต่ได้คำตอบกลับมาว่า “ถ้ายอมแต่งงานก็จะยอมคบให้” แล้วหลังจากนั้น Nasa ก็หมดสติไป และทั้งสองก็ไม่ได้พบกันอีกเลย

นับจากวันนั้นเวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านไปหลายปี จนในตอนนี้ Nasa มีอายุ 18 ปี และจู่ ๆ Tsukasa ก็มาปรากฏตัวต่อหน้า Nasa อีกครั้ง และคราวนี้เธอได้มาเป็นเจ้าสาวของเขาด้วย

Fly Me to the Moon

ซึ่งทั้งภาพทีเซอร์วิชวลกับคลิปตัวอย่างสั้น ๆ ก็จะเน้นฉากชีวิตคู่สมรสของ Nasa กับ Tsukasa ที่ยังคงหวานไม่เปลี่ยน และดูจะหวานกว่าตอนอนิเมะซีซั่น 1 ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2020 เสียอีก

Fly Me to the Moon
Fly Me to the Moon
Fly Me to the Moon

อนิเมะ Fly Me to the Moon ซีซั่น 2 มีกำหนดฉายปี 2023

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้