Princess Principal: Crown Handler บทที่ 3 ปล่อยตัวอย่างหลัก เตรียมฉายเมษายน 2023

Play Video

ภาพยนตร์อนิเมะ Princess Principal: Crown Handler ที่ปัจจุบันดำเนินมาถึงบทที่ 3 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและคลิปตัวอย่างหลักของบทที่ 3 ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 7 เมษายน 2023 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวหลังจากที่เจ้าชาย Edward ที่ 1 ถูกลอบปลงพระชนม์นั้น อาณาจักร Albion จะเป็นอย่างไร ใครที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

Princess Principal: Crown Handler 3rd Chapter Key Visual

Princess Principal: Crown Handler 3rd Chapter Trailer

Princess Principal เดิมเป็นอนิเมะออริจินอลของทางสตูดิโอ 3Hz และ Actas ที่มีการฉายผ่านทางโทรทัศน์ในปี 2017 และมีภาคสปินออฟออกมาในรูปแบบเกมมือถือที่มีชื่อว่า Princess Principal Game of Mission สำหรับตัวภาพยนตร์อนิเมะ Princess Principal: Crown Handler มีการประกาศสร้างในช่วงเดือนพฤษภาคม 2018 จะเป็นเรื่องราวต่อจากฉบับ TV อนิเมะ และจะมีการทำทั้งหมด 6 บทด้วยกัน

เรื่องราวใน London ช่วงศตวรรษที่ 19 อาณาจักร Albion ได้ก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ โดยมีคนพบว่าเป็นผลมาจากวัตถุปริศนาที่ถูกเรียกว่า Cavorite เมื่ออำนาจมีมากขึ้นก็ได้มีการเกิดการปฏิวัติจนทำให้ต้องสร้างกำแพงเมืองขึ้นมาแบ่งแยกอาณาจักรเป็น 2 ส่วน ได้แก่ Kingdom และ Commonwealth หลายปีต่อมา Commonwealth ได้เริ่มแผนปฏิบัติการที่จะสับเปลี่ยนตัวเจ้าหญิงของฝั่ง Kingdom กับเด็กสาวคนหนึ่ง เรื่องราวของเด็กสาวทั้ง 4 และอีกหนึ่งเจ้าหญิงที่ต้องมากลายเป็นสายลับในอาณาจักรภายใต้คราบนักเรียนหญิงโรงเรียน Queens May Fair ก็เริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/pripri_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้