Slam Dunk Jump นิตยสารรวมตอนยอดนิยม 24 ตอนของมังงะซีรีส์ Slam Dunk!

Slam Dunk Jump นิตยสารพิเศษที่สร้างขึ้นมาให้แฟน ๆ อ่านเพื่อการเตรียมตัวก่อนชมภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่อย่าง “The First Slam Dunk” ที่กำลังจะฉายในวันที่ 3 ธันวาคม 2022 ที่โรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้มีการวางจำหน่ายตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไปแล้ว!

สำหรับเนื้อหาของ Slam Dunk Jump จะเป็นการรวบรวมตอนยอดนิยมของมังงะจำนวน 24 ตอนจากทั้งหมด 276 ซึ่งจะมีตั้งแต่ตอนก่อตั้งชมรมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนมัธยมปลาย Sohoku ตลอดจนการพัฒนาไปถึงการแข่งขันในรายการต่าง ๆ ส่วนของแถมในเล่มจะเป็นโปสเตอร์สีที่เป็นภาพทีเซอร์วิชวลกับโปสเตอร์ของ The First Slam Dunk

Slam Dunk เดิมเป็นมังงะแนวกีฬาบาสเก็ตบอลของ Inoue Takehiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 1990 ถึงปี 1996 โดยมีจำนวนเล่มทั้งหมด 31 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้มีการทำเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 101 ตอน รวมถึงฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่อย่าง Slam Dunk Jump ด้วย!

Slam Dunk เป็นเรื่องราวของ Sakuragi Hanamichi นักเรียนมัธยมปลายที่อกหักมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และสาวคนใหม่ที่เขาหลงรักก็ชอบกีฬาบาสเกตบอลมาก จนเขาหันมาเล่นบาส ซึ่งในที่สุดจากคนที่ทำไม่เป็นแม้กระทั่งเลี้ยงลูกก็ค่อยๆเติบโตจนกลายเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/500493
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้