นิยาย Berserk of Gluttony ประกาศสร้างอนิเมะอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่มีข่าวลือในวงการนักอ่านนิยายไลท์โนเวลกันมาซักพัก ในที่สุดสำนักพิมพ์ Micro Magazine ก็ได้ประกาศว่านิยายแนวดาร์คแฟนตาซีเรื่อง Berserk of Gluttony ที่แต่งโดย อ. Isshiki Ichika และวาดภาพประกอบโดย อ. fame ที่นักอ่านชาวไทยหลายคนรู้จัก จะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะแล้ว

Berserk of Gluttony

Berserk of Gluttony เป็นเรื่องราวบนโลกแฟนตาซีที่สกิลความสามารถคือสิ่งที่ชี้วัดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่บนโลกแห่งนั้น Fate ชายหนุ่มผู้มีหน้าที่เฝ้าประตูปราสาทกลับมีแค่สกิลไร้ประโยชน์ที่ทำได้แค่ให้ตัวเอง “หิว” เท่านั้น และนั่นก็ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างตกต่ำ แต่อยู่มาวันหนึ่งหลังจากที่เขาสามารถกำจัดโจรที่แอบลักลอบมาได้ โลกของเขาก็เปลี่ยนไป และจากเด็กหนุ่มผู้ไร้ความสามารถที่ถูกผู้อื่นดูแคลนก็กำลังจะผงาดขึ้นแล้ว

ซึ่งนิยายเรื่องนี้ปัจจุบันได้ถูกตีพิมพ์ออกมาแล้ว 8 เล่ม (ในญี่ปุ่น) และยังมีเวอร์ชั่นมังงะวาดโดย อ. Takino Daisuke ที่ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 8 เล่ม (ในญี่ปุ่น) ด้วย ส่วนรายละเอียดของอนิเมะอย่างกำหนดวันฉาย หรือทีมงานผู้สร้างนั้นจะมีการประกาศแจ้งตามมาในภายหลัง

Berserk of Gluttony

แต่ถึงจะยังไม่มีรายละเอียดอะไร อ. fame ผู้วาดภาพประกอบนิยายและ อ. Takino Daisuke ผู้วาดภาพประกอบมังงะ ก็ได้วาดภาพฉลองการสร้างอนิเมะมาให้ชมด้วย

Berserk of Gluttony
ภาพโดย อ. fame
Berserk of Gluttony
ภาพโดย อ. Takino Daisuke

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้