Shin Kamen Rider เปิดโปรเจกต์ใหม่ปะทะอนิเมะ Shin Evangelion

Shocker องค์กรลึกลับที่มีสโลแกนจะมอบความสุขให้กับมนุษย์ชาติ ที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง Shin Kamen Rider ได้ประกาศข่าวสะเทือนวงการบันเทิงญี่ปุ่นบนแอป Shocker ว่าจะเปิดโปรเจกต์ “Nagisa Sakusen (Nagisa Operation)” เพื่อเชิญชวนเหล่าตัวละครในอนิเมะ Shin Evangelion (Rebuild of Evangelion) ให้มาเข้าร่วมองค์กร Shocker แล้ว และยังเผยภาพเงาของเป้าหมาย 4 คน ที่ Shocker กำลังเล็งอยู่มาให้ชมด้วย

Shin Kamen Rider
Shin Kamen Rider
Shin Kamen Rider
Shin Kamen Rider

โดยโปรเจกต์ “Nagisa Sakusen” ดังกล่าวเป็นกิจกรรมในแอป Shocker ที่แน่นอนว่าทำเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ที่กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนมีนาคมปีหน้านั่นเอง และ Shin Kamen Rider กับ Shin Evangelion ก็เป็นเรื่องที่มีผู้กำกับเป็นคุณ Anno Hideaki เหมือนกัน

ส่วนวิธีการร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถเข้าได้เมื่อเวลาผู้ใช้แอป Shocker รู้สึกมีความสุขก็ให้กดปุ่ม “Happy” ในแอป เพื่อที่ความสุขนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นพลัง และเมื่อพลังเพิ่มขึ้นมาอยู่ในระดับหนึ่ง มันก็จะทะลุกำแพงจักรวาล พาเหล่าตัวละครจากอนิเมะ Shin Evangelion ให้แปลงร่างกลายเป็นพวกกีกี้ระดับล่างให้เราได้ชม ที่ดูเป็นกิจกรรมที่ดูแปลก ๆ แต่ก็น่าสนใจจริง ๆ ว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

Shin Kamen Rider

ซึ่งผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมในกิจกรรมแห่งความสุขของ Shocker ก็สามารถทำได้ในแอป Shocker ระหว่างวันที่ 24-31 ต.ค. 2022 นี้ และผู้ที่เช้าร่วมยังสามารถดาวโหลดภาพนั้นไปเก็บไว้ได้ด้วย

ที่มา https://mantan-web.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้