AKULAS นางร้ายเลี้ยงลาสต์บอสฉบับอนิเมะ ปล่อยภาพวิชวลและ PV บทที่สอง!

Play Video

TV อนิเมะ I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss หรือ Akuyaku Reijou Nanode Rasubosu wo Katte Mimashita (เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง!) ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างของบทที่สองออกมาแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 5 ที่กำลังจะฉายวันที่ 27 ตุลาคม 2022 เป็นต้นไป

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss 2nd Act Visual

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss 2nd PV

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss เดิมเป็นผลงานนิยายของ Nagase Sarasa และวาดภาพประกอบโดย Murasaki Mai ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนจะมีการตีพิมพ์กับเครือ Kadokawa ช่วงเดือนกันยายน 2017 ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Yuzu Anko ในนิตยสาร Comp Ace เมื่อเดือนมิถุนายน 2018 ด้วย โดยมีทั้งหมด 3 เล่มจบ

เรื่องราวของนางร้าย Aileen d’Autriche คุณหนูสายสตรอง ถูกองค์รัชทายาทถอนหมั้นต่อหน้าประชาชี จึงระลึกได้ว่าตนกลับมาเกิดในโลกเกมจีบหนุ่มที่ติดงอมแงมในชาติก่อน ทั้งที่รู้แก่ใจว่าหากปล่อยไปตามเกม ตนจะต้องจบเห่เอวังแน่นอน แต่อนิจจา ความจำดันกระท่อนกระแท่นจนไม่รู้จะไปทางไหนดี!! ยังไงก็ต้องหลีกหนีจากแบดเอนด์ให้ได้ ในเมื่อเป็นแบบนี้ ก็เต๊าะลาสต์บอสมันซะเลยแล้วกัน!?

ที่มา: https://twitter.com/akulas_pr/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้