Uncle from Another World ออกภาพวิชวลใหม่ต้อนรับการฉายซ้ำอีกรอบ

Uncle from Another World อนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีคอมเมดี้ที่โด่งดัง แต่ประสบปัญหาในกระบวนการสร้างจนฉายไปถึงแค่ตอนที่ 7 แล้วต้องเลื่อนกำหนดกันไปยาว ๆ ได้ถูกนำกลับมาฉายบนทีวีในญี่ปุ่นอีกครั้งในวันที่ 6 ต.ค. 2022 แบบเริ่มนับตอนหนึ่งกันใหม่แล้ว และในการกลับมาครั้งนี้ก็มีภาพวิชวลใหม่ที่คุณน้ามีเลือดกำเดาไหลมาต้อนรับด้วย

Uncle from Another World

อนิเมะทีวี Uncle from Another World เป็นเรื่องที่เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 2022 และถูกผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19 จนทำให้การสร้างอนิเมะเกิดปัญหาหลายครั้ง ซึ่งเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็เจอปัญหา COVID-19 ซ้ำไปอีกรอบจนอนิเมะตอนที่ 8 เป็นต้นไปต้องเลื่อนกำหนดฉายไปเป็นวันที่ 24 พ.ย. 2022 ที่เว้นระยะห่างจากตอนล่าสุดกว่า 3 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งผู้ที่อยากชมตอนใหม่ก็อดใจรอกันอีกนิด แล้วตอนนี้ก็เอาตอนเก่า ๆ กลับมาดูรื้อความทรงจำกันไปพลาง ๆ ก่อน

Uncle from Another World

Uncle from Another World เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Hotondoshindeiru ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa ซึ่งตัวเรื่องจะกล่าวถึง Takafumi หนุ่มชาวญี่ปุ่นที่จำใจไปรับตัวคุณน้าที่เพิ่งลืมตาตื่นขึ้นหลังจากการหลับใหลมายาวนานกว่า 17 ปี เพราะถูกรถบรรทุกชน แต่เมื่อได้พบกันคุณน้าคนนี้ก็เอาแต่พูดคำประหลาดๆ แถมยังอ้างตัวว่าตลอด 17 ปีที่ผ่านมาเขาได้อาศัยอยู่ในต่างโลก จน Takafumi สงสัยว่าคุณน้าคงเป็นบ้าไปแล้ว แต่เมื่อคุณน้าแสดงเวทมนตร์ให้ดู Takafumi จึงยอมเชื่อและแอบคิดในใจว่าจะเอาพลังของคุณน้ามาเปลี่ยนเป็นผลกำไรให้ได้เลย

Uncle from Another World

ที่มา https://www.crunchyroll.com

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้