ท่าน Ainz ส่งไม้ต่อให้ The Eminence in Shadow ด้วยการออกภาพคู่กับ Shadow

Overlord อนิเมะต่างโลกที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ จนหลายคนอยากมอบรางวัลออสการ์ให้กับแม่นางท่านหนึ่ง ได้ส่งไม้ต่อให้กับอนิเมะต่างโลกที่กำลังจะเข้าฉายบนทีวีเรื่อง The Eminence in Shadow ด้วยการให้ท่าน Ainz Ooal Gown มาถ่ายภาพคู่กับท่าน Shadow แห่ง Shadow Garden จนกลายมาเป็นภาพวิชวลเท่ ๆ ดูมีความขลัง พร้อมด้วยคลิปสั้น ๆ มาให้ฟังเสียงทั้งสองคนด้วย

The Eminence in Shadow

โดยตัวคลิปสั้น ๆ ที่ถูกนำมาให้ชมนั้นก็จะเป็นเสียงของท่าน Ainz กำลังพูดวลีเด็ดเท่ ๆ ให้ผู้คนเชิญชูในพลังของตัวเองตามที่เคยเห็นในอนิเมะซีซั่น 3 ส่วนท่าน Shadow ที่ได้ฟังวลีนี้ก็พูดว่า “ไอ้วลีกับท่าทางนี้มันช่างว้าวซ่ามาก ไว้เอาไปพูดต่อหน้าพวก Alpha บ้างดีมั๊ยนะ” ที่ฟังดูแล้วสมเป็นท่าน Shadow จริง ๆ

The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Aizawa Daisuke กล่าวถึงชายหนุ่มผู้เป็นจูนิเบียวหลงใหลในการเป็นตัวละครเทพในเงามืด ที่ไม่มีใครรู้ว่าคือมิตรหรือศัตรูของพวกตัวเอก ซึ่งต่อมาเขาก็เสียชีวิต แล้วไปเกิดใหม่ในต่างโลก ใช้ชีวิตจูนิเบียวอย่างสนุกสนาน เช่น กุเรื่องว่ามีลัทธิแห่งความมืดจ้องจะครองโลก แต่ก็ดันมีลัทธิที่ว่านั่นจริง ๆ และเขาก็กลายเป็นเทพในเงามืดไปจริง ๆ โดยที่ตัวเองดันไม่รู้ตัว

The Eminence in Shadow

อนิเมะ The Eminence in Shadow มีกำหนดฉายวันที่ 5 ต.ค. 2022

ที่มา https://mantan-web.jp

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/animation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้