นักวาดสาย NTR ทำผิดคาด วาดโดจิน SPY x FAMILY แบบใส ๆ จนผู้คนตกตะลึง!

spy x family

ปัจจุบันโดวจินชิ (Doujinshi) หรือมังงะที่วาดโดยแฟน ๆ นั้นมีอยู่มากมาย และสายมืดสมัยนี้นั้นมักนิยมสาย NTR หรือสายทำผิดศีล 5 ข้อ 3 กันมาก แม้แต่เรื่อง SPY x FAMILY ที่เป็นรักใส ๆ ระหว่างชายหญิงและลูกสาวครอบครัว Forger เองก็ไม่เว้น ซึ่งวันนี้เป็นทีของศิลปินนักวาดคนหนึ่งชื่อว่า Ratatatat ที่โด่งดังจากสาย NTR นั่นเอง

Ratatatat นั้นทำโดจินสาย Netorare หรือสายผิดศีลข้อ 3 มาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องตัวละครออริจินอลของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้มีฐานแฟน ๆ อยู่พอสมควร ด้วยเหตุนี้หลังจากที่เจ้าตัวทวีตภาพโดจินไปสองหน้า จึงเกิดเสียงตอบรับจากผู้ชมที่หลากหลาย เช่น

“ได้โปรดทำอะไรที่มันดี ๆ สักครั้งในชีวิตของคุณทีเถอะ”

“ขออะไรที่มันอบอุ่นหัวใจสักครั้งได้ไหมอะ”


“เป็นไปไม่ได้!”


“ไม่นะ”


“คือรู้นะว่าเป็นแฟนสาย NTR แต่ได้โปรดอย่าทำนะ”


“สาบานเลยว่าถ้าน้องอันย่ามาเห็นฉาก NTR เข้า ตรูวีนแตกแน่”


“อย่าเป็นโดจิน NTR อย่าเป็นโดจิน NTR อย่าเป็นโดจิน NTR”

ซึ่งพอออกมาเข้าจริง ปรากฎว่าพลิกความคาดหมายของคนหลายคน เพราะเป็นงานอบอุ่นหัวใจสายปกติ หลายคนจึงเฮกันใหญ่และดีใจที่รอบนี้ไม่ใช่โดจินสาย NTR อย่างที่กลัวกัน (แต่ก็มีอยู่บ้างที่ผิดหวังอยากให้เป็นแบบนั้น) แม้แต่ Ratatatat เองก็ออกมาทวีตหยอก ๆ ว่า

“เห็นไหม ผมเองก็ไม่ใช่ยักษ์ไม่ใช่มารใจดำซะหน่อย”

เรียกได้ว่าผิดความคาดหมายในทางที่ดีทีเดียว ใครที่อยากอ่านก็ขอให้ใช้กำลังภายในตามหากันหน่อยนะครับ ส่วนจะเป็นแบบนี้ต่อไปหรือไม่ หรือ Ratatatat จะกลับมาพร้อมกับโดจินคุณแม่ Yor อันใหม่ที่ไม่สดใสเหมือนอันเดิม คงต้องรอดูกันต่อไป!

ที่มา: Crazy for Anime Trivia

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/animation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้