The Prince of Tennis ประกาศจัดอีเวนต์ Festa ในรอบ 7 ปี เจอกันปีหน้า!

หลังจากที่ TV อนิเมะ The New Prince of Tennis U-17 WORLD CUP ฉายจบไปหมาด ๆ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการประกาศจัดอีเวนต์รวมกองทัพนักพากย์อย่าง “Tenipuri Festa 2023 U-17 WORLD CUP” ที่ไม่ได้จัดมา 7 ปีแล้ว โดยจะมีการจัดขึ้นที่ Yokohama Arena ในวันที่ 3-4 มิถุนายน 2023 เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟน ๆ เลยทีเดียว

รอลุ้นกันเลยว่าจะมีการประกาศทำอนิเมะต่อจาก U-17 WORLD CUP หรือไม่!?

สำหรับสิทธิ์ในการซื้อตั๋วอีเวนต์ล่วงหน้าจะมีการแถมมากับ BD&DVDBOX The New Prince of Tennis U-17 WORLD CUP ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ธันวาคม 2022

นอกจากนี้ยังมีการเผยปกในของ BD&DVDBOX ออกมาด้วย โดยจะเป็นภาพของเหล่าตัวแทนทีมชาติอเมริกากับเจ้าชาย Chardar ทีมชาติฝรั่งเศส

The New Prince of Tennis U-17 World Cup เป็นอนิเมะฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์อนิเมะ Prince of Tennis จากผลงานต้นฉบับของอาจารย์ Konomi Takeshi โดยจะเป็นเนื้อหาต่อจาก The New Prince of Tennis OVA vs Genius 10 ที่เวทีรอบนี้จะเป็นการแข่งขันในระดับโลก

เรื่องราวของ Echizen Ryoma ที่เข้าร่วมค่ายฝึกซ้อมเก็บตัวของทีมชาติญี่ปุ่น U-17 แต่กลับโดนไล่ออกมาเนื่องจากละเมิดกฎของค่าย Ryoma จึงตัดสินใจไปเข้าร่วมเป็นนักกีฬาทีมชาติของอเมริกาตามคำเชิญของพี่ชายอย่าง Echizen Ryoga แทน นอกจากนี้ Tezuka Kunimitsu ที่เป็นรุ่นจากโรงเรียน Seishun ก็ยังไปเป็นนักกีฬาทีมชาติเยอรมันด้วย ทำให้พวกเขาต้องสู้กับทีมชาติญี่ปุ่นในฐานะศัตรู…

ที่มา: https://twitter.com/shintenianime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้