The Misfit of Demon King Academy ซีซั่น 2 ปล่อย PV แรก ฉายมกราคม 2023!

Play Video

TV อนิเมะ Maoh Gakuin no Futekigosha ~Shijo Saikyo no Maou no Shiso, Tensei Shite Shison-tachi no Gakko e Kayou~ หรือ The Misfit of Demon King Academy: History’s Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ~ต้นตระกูลจอมมารที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน~) ซีซั่น 2 ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลหลักและ PV ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว โดยเราจะได้ยินเสียงใหม่ของท่าน Anos ที่พากย์โดยคุณ Umehara Yuichiro ด้วย!

The Misfit of Demon King Academy SS2 Main Visual

The Misfit of Demon King Academy 1st PV

The Misfit of Demon King Academy เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวไฮแฟนตาซีของ Shu และวาดภาพประกอบโดย Shizuma Yoshinori ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนเมษายน 2017 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ Dengeki Bunko ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Kaya Haruka ใน Manga UP! จำนวน 4 เล่มด้วย

เรื่องราวของ จอมมาร Anos Voldigoad ผู้เก่งกาจที่อยากจบสงครามอันยืดเยื้อก็เลยยอมตาย แล้วไปเกิดใหม่ในอีก 2000 ปี ให้หลัง และหลังจากที่มาเกิดใหม่เขาก็ได้รับจดหมายเชิญให้ไปเรียนที่ “โรงเรียนจอมมาร” ที่ก่อตั้งเพื่อบ่มเพาะจอมมาร แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่นั่นเขากลับถูกตีตราว่า “ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นจอมมาร”

ที่มา: https://twitter.com/maohgakuin/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้