Suzume no Tojimari งานใหม่ผู้กำกับ Shinkai จะได้ RADWIMPS มาร้องเพลง

Suzume no Tojimari ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Shinkai Makoto ที่กำลังจะถูกนำมาฉายในญี่ปุ่นวันที่ 11 พ.ย. 2022 ได้ประกาศข่าวล่าสุดว่าเรื่องนี้จะได้วง RADWIMPS มาร้องประกอบหลักแล้ว

Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari เป็นเรื่องราวของ Iwato Suzume สาวน้อยวัย 17 ปี ที่ต้องออกเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อปิด “ประตู” ที่เป็นบ่อเกิดแห่งภัยพิบัติ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นผลงานชิ้นใหม่ของผู้กำกับ Shinkai หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 3 ปี และจากการประกาศล่าสุดที่วง RADWIMPS จะมาร้องเพลงประกอบให้ก็เท่ากับว่านี่คือการร่วมมือกันครั้งที่ 3 ระหว่างวงนี้กับผู้กำกับ Shinkai ด้วย โดยการร่วมมือกันครั้งแรกก็คือในอนิเมะเรื่อง Your Name (ฉายปี 2016) แล้วต่อมาก็ในเรื่อง Weathering with You (ฉายปี 2019)

Suzume no Tojimari
RADWIMPS

และสำหรับงานเพลงชิ้นใหม่นี้วง RADWIMPS ยังทำเพลงร่วมกับศิลปิน Jinnouchi Kazuma ที่มีผลงานทำเพลงให้กับวงการเกมและอนิเมะทั้งในและนอกญี่ปุ่นมาแล้วหลายเพลง เช่นในเกม MGS4, Halo 4, Uma Musume Pretty Derby มันจึงน่าตื่นเต้นจริง ๆ ว่าเพลงใหม่คราวนี้จะเพราะแค่ไหน

Suzume no Tojimari
Jinnouchi Kazuma

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าเพลง “Suzume” ที่อยู่ในคลิปตัวอย่างก่อนหน้านี้ เป็นเพลงที่ถูกร้องโดยคุณ Toaka ผู้เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงใน TikTok ด้วย

Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2022

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้