Made in Abyss ซีซั่น 2 นักพากย์เผยตอนที่ 11 ทำเอาถึงขีดจำกัดร่างกายและจิตใจ

TV อนิเมะ Made in Abyss ซีซั่น 2 Retsujitsu no Ougonkou (The Sun Blazes Upon the Golden City) ล่าสุดทางคุณ Kuno Misaki ที่เป็นผู้ให้เสียงตัวละคร Faputa ได้ออกมา Tweet ข้อความเกี่ยวกับความรู้สึกขณะพากย์ตอนที่ 11 ที่กำลังจะฉายในวันที่ 16 กันยายน 2022 ซึ่งคุณ Kuno ก็บอกว่าตอนนี้เป็นอะไรที่หนักหน่วงมาก จนทำเอาถึงขีดจำกัดทั้งร่างกายและจิตใจกันเลยทีเดียว!

“ตอนอัดเสียงพากย์ตอนที่ 11 ทำเอาสภาพจิตใจกับร่างกายถึงขีดจำกัดเลยค่ะ และก็มีบางช่วงที่ทะลุขีดจำกัดของตัวเองด้วย ถ้าทุกคนได้ชมบทบาทนั้นกัน ฉันก็จะดีใจยิ่งกว่าอะไรเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนของทีมงานและนักพากย์คนอื่นมาก ๆ ค่ะที่ทำให้ฉันพากย์บทนี้ได้”

คอมเมนต์ของชาวญี่ปุ่น

  • うん、たぶんあの演技はすげぇよな・・・
    “อืม บทนั้นสุดยอดมากเลย…”
  • ファプタの声のイメージぴったりでめちゃくちゃ好きなんだよな
    “ชอบตรงเสียงเข้ากับ Faputa มาก ๆ เลยเนี่ยแหละ”
  • 久野ちゃん回だった
    “เป็นตอนของ Kuno-chan สินะ”
  • ファプタの演技まじ凄い。
    “พากย์ Faputa ได้สุดยอดมาก”
  • 今期で久野ちゃん好きになった
    “ซีซั่นนี้หลงรัก Kuno-chan เลย”
  • メイドインアビス面白すぎるそす。こんなアニメ久々に見たそす。
    “Made in Abyss สนุกมากนะ ไม่ได้ดูอนิเมะแบบนี้มานานแล้ว”
  • 喉を壊しそうな演技じゃないかあれ
  • “มันจะเป็นการพากย์ที่ทำลายคอหรือเปล่าล่ะนั่น”
Made in Abyss

Made in Abyss เดิมเป็นมังงะแนวผจญภัยไซไฟดาร์กแฟนตาซีของ Tsukushi Akihito ที่มีกำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Comic Gamma ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่นและภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 ภาคด้วย

เรื่องราวของ “Abyss” ถ้ำถูกค้นพบบนเกาะเมื่อเกือบ 2,000 ปีก่อน และมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นบนผืนดินรวมถึงมีการค้นพบโบราณวัตถุที่ล้ำค่ามากมายจากคนรุ่นก่อน ทำให้มีคนพยายามเข้าไปสำรวจ แม้จะเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตก็ตาม “Riko” เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะได้สำรวจด้านใน Abyss ตามรอยแม่ของเธอที่เคยเป็นนักผจญภัยชื่อดังในอดีต หลังจากที่เธอได้เข้าไปผจญภัยที่ชั้นแรกของ Abyss เธอก็ได้พบกับ “Reg” หุ่นยนต์หนุ่มผู้เสียความทรงจำ และนั่นก็ทำให้การผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอเริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/kuno_misaki0119/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้