The Eminence in Shadow ฉบับอนิเมะ ปล่อยภาพวิชวลใหม่ เตรียมฉาย 5 ตุลาคมนี้

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) ที่กำลังจะฉายตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลลำดับที่ 3 ออกมาแล้ว โดยจะเป็นรูปคู่ของฝั่งเหล่าสมาชิก Shadow Garden ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังกับสมาชิกเบื้องหน้าอย่าง Alexia, Iris, Claire, Rose, Sherry, Hyoro&Jaguar และ Cid ส่วนงานนี้จะกาวแค่ไหนนั้น แฟน ๆ รอติดตามได้เลย!

ความเป็นมาและเรื่องย่อของ The Eminence in Shadow

The Eminence in Shadow เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Shido เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง “เป็นผู้มีความมีความสามารถด้วยการปิดบัง” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แน่นอนว่าเมื่ออยู่ต่างโลกเขาก็ยังฝึกฝนเรื่องการปกปิดความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ได้พบสาวเอลฟ์คนหนึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องและ Shido สามารถทำให้สาวเอลฟ์ผู้นั้นกลายเป็นผู้รับใช้ ก่อนที่เขาจะตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “Shadow Garden” ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับลัทธิปีศาจอย่าง “Diabolos”

ที่มา: https://twitter.com/Shadowgarden_PR/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้