“KIMIZERO หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ” ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะ!

Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi (KIMIZERO) หรือ หนุ่มซิงกับสาวฮ็อต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ อีกหนึ่งนิยายไลท์โนเวลแนวรอมคอมในรั้วโรงเรียนยอดฮิต ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะ พร้อมกับปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลที่เป็นรูปของนางเอกอย่าง Luna ออกมาแล้ว! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้ ใครที่เป็นแฟนคลับก็อย่าลืมติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดกันนะ!

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ magako ผู้วาดภาพประกอบนิยาย

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Carpaccio Noyama ผู้วาดภาพฉบับมังงะ

Keiken Zumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi เดิมเป็นนิยายไลน์โนเวลแนวโรแมนติกคอเมดี้ของ Nagaoka Makiko และวาดภาพประกอบโดย magako ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเครือ Fantasia Bunko ตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉฐับมังงะโดย Carpaccio Noyama ในเว็บไซต์ Gan Gan Online ด้วย มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 1 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Kashima Ryuto” เด็กม.ปลายผู้จืดชืดที่แพ้เดิมพันจนต้องไปสารภาพรักกับ “Shirakawa Luna” สาวสวยตัวท็อปและเป็นที่หมายปองที่สุดในโรงเรียน แต่แล้วความสัมพันธ์ของสองคนก็เริ่มขึ้นด้วยเหตุผลเกินคาดอย่าง “ก็ตอนนี้ฉันว่างอยู่พอดี” Luna พา Ryuto ที่เพิ่งคบกันเข้าห้องนอนเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา ก็เธอ “มี…” กับแฟนทุกคนที่คบนี่นา ทั้งเพื่อนที่คบหา ทั้งเรื่องที่สนใจ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ต่างกันไปหมด แต่เขาและเธอกลับได้เรียนรู้ ได้แปลกใจ ได้ยอมรับช่องว่างนั้น จนทั้งคู่เริ่มสื่อใจถึงกัน เรื่องราวความรักที่จะทำให้คนอ่านรู้สึกดีไปด้วยเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

รายชื่อทีมงานหลักของฉบับอนิเมะ

  • ผู้กำกับ: Oba Hideaki
  • บทอนิเมะ: Fukuda Hiroko
  • ออกแบบตัวละคร: Ito Yusuke
  • โปรดักชั่น: ENGI

ที่มา: https://twitter.com/kimizero_anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้