BEASTARS ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นสุดท้าย เตรียมฉาย 2024 บนแพลตฟอร์ม Netflix

หลังจากที่ตีพิมพ์มังงะจบไปเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ฉบับที่ 41 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศสร้างอนิเมะ BEASTARS ซีซั่นใหม่แล้ว โดยจะเป็นอนิเมะซีซั่นสุดท้ายของเรื่องนี้ สำหรับกำหนดฉายจะเป็นภายในปี 2024 บนแพลตฟอร์ม Netflix เท่านั้น ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ ต้องติดตามบทสรุปของเรื่องราวให้ได้เลยนะ!

และในโอกาสนี้ทาง Megahouse ก็ได้มีการออกฟิกเกอร์ใหม่ที่ออกแบบโดยอาจารย์ Paru ด้วย

BEASTARS เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Itagaki Paru ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่เดือนกันยายน 2016 ถึงเดือนตุลาคม 2022 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม และก็ได้รับความนิยมมากจนมีการสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 3 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของเหล่าสัตว์ป่ากินเนื้อและกินพืชที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้วเดินสองขาทำงานหรือไปเรียนแบบมนุษย์ และในสังคมนี้ก็มีระเบียบที่เข้มงวดว่า “ห้ามกินเนื้อ” แต่อยู่มาวันหนึ่งในโรงเรียน Cherryton School ได้มีนักเรียนที่เป็นอัลปากาถูกสัตว์กินเนื้อฆ่าตายและนั่นก็ทำให้ตัวเอกของเรื่อง Legosi ที่เป็นหมาป่าถูกต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายและเรื่องนี้ก็กลายเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างสัตว์กินพืชกับสัตว์กินเนื้อ

รายชื่อทีมงานหลักของซีซั่นสุดท้าย

  • ต้นฉบับ: Itagaki Paru
  • ผู้กำกับ: Shinichi Matsumi
  • บทอนิเมะ: Nanami Higuchi
  • โปรดักชั่น: Orange

ที่มา: https://twitter.com/bst_anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้