Tearmoon Empire Story บันทึกเรื่องราวจักรวรรดิเทียร์มูน ตอนที่ 1-12 ซับไทย ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

Tearmoon Teikoku Monogatari: Dantodai kara Hajimaru, Hime no Tensei Gyakuten Story หรือ Tearmoon Empire Story (บันทึกเรื่องราวจักรวรรดิเทียร์มูน จุดพลิกผันชะตากรรมของเจ้าหญิงเริ่มจากบนกิโยติน) อีกหนึ่งนิยายแฟนตาซียอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดได้มีการฉายเวอร์ชั่นอนิเมะซับไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง Muse Thailand!?

Tearmoon Empire Story

ชื่อ: บันทึกเรื่องราวจักรวรรดิเทียร์มูน จุดพลิกผันชะตากรรมของเจ้าหญิงเริ่มจากบนกิโยติน
ชื่อญี่ปุ่น: ティアムーン帝国物語 ~断頭台から始まる、姫の転生逆転ストーリー~
โรมาจิ: Tearmoon Teikoku Monogatari: Dantodai kara Hajimaru, Hime no Tensei Gyakuten Story
ชื่ออังกฤษ: Tearmoon Empire Story
แนว: คอเมดี้, แฟนตาซี

Tearmoon Empire Story เดิมเป็นนิยายแฟนตาซีของ Mochitsuki Nozomu และวาดภาพประกอบโดย Glise ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนสิงหาคม 2018 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ฉบับในเครือ TO Bunko เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Morino Mizu ในนิตยสาร Comic Corona ด้วย

เรื่องย่อ Tearmoon Empire Story บันทึกเรื่องราวจักรวรรดิเทียร์มูน

เรื่องราวของ Mia Luna Tearmoon เจ้าหญิงที่ใคร ๆ ต่างพากันดูหมิ่นเหยียดหยามว่าเป็นเจ้าหญิงเอาแต่ใจ ซึ่งเธอได้ถูกประหารชีวิตลงและจักรวรรดิ Tearmoon ก็ล่มสลาย ทั้งที่ควรจะเป็นเช่นนั้น แต่เมื่อตื่นขึ้นมา เธอกลับพบว่าตนย้อนกลับไปอายุ 12 อีกครั้ง?? เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกิโยตินบั่นเศียรในชีวิตที่สอง เธอจึงตัดสินใจใช้ไดอารี่ในชาติก่อน เปลี่ยนแปลงการปกครองใหม่อีกครั้ง โดยเริ่มจาก การนำสาวใช้ปลายแถวผู้มีความจงรักภักดีอย่างมากล้น กับข้าราชการฝ่ายบุ๋นที่ถูกลดตำแหน่งมาเป็นพวกแม้ว่าวันเวลาที่ต้องแก้ไขอดีตที่ผิดพลาดจะเริ่มต้น ทว่าใจจริงของเมียร์กลับเป็นการ ‘ให้ความสำคัญกับตัวเองมาเป็นอันดับหนึ่ง’

ลิงก์ดู Tearmoon Empire Story บันทึกเรื่องราวจักรวรรดิเทียร์มูน

ตอนที่ 1 – 12 (จบแล้ว)


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้