Pop Team Epic ซีซั่น 2 ประกาศฉายบนแพลตฟอร์ม TikTok LIVE วันที่ 1 ตุลาคมนี้!?

Pop Team Epic ที่มีการทำเป็นฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการประกาศกำหนดฉายที่แน่นอนออกมาแล้ว โดยจะมีการเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 1 ตุลาคม 2022 นี้ และจะมีการสตรีมมิ่งผ่านแพลตฟอร์ม Amazon Prime Video กับ Nico Nico Live นอกจากนี้ยังมีการฉายบน “TikTok LIVE” ด้วย! เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์อนิเมะเลยทีเดียวที่มีการฉายบนแพลตฟอร์ม TikTok! (นับแบบถูกลิขสิทธิ์นะ!!)

ภาพออริจินอลวิชวลของ Amazon Prime Video ซึ่งก็ต้องลุ้นต่อไปว่าจะมีการฉายในไทยด้วยไหม!?

เบื้องหลังภาพร่างของออริจินอลวิชวลของ Amazon Prime Video

Pop Team Epic เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแก๊ก 4 ช่องสุดฮาของ Ookawa Bkub ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในเว็บ Mangalifewin ของสำนักพิมพ์ Takeshobo และตัวมังงะมีการถูกตัดจบหลายครั้ง แต่ก็กลับมาเป็นซีซั่นที่ 6 แล้ว นอกจากนี้ยังมีความกล้านการถูกทำเป็นอนิเมะโดย Kamikaze Doga จำนวน 1 ซีซั่นด้วย

เรื่องราวของ “Popuko” เด็กสาววัย 14 ปีไว้ผมทวินเทลสีทอง โดยเธอจะรับบทเป็นคน “เล่นมุก” และมีคู่หูคือ “Pipimi” เด็กสาววัย 14 ปีผมสีน้ำเงินตัวสูงที่รับบทเป็นคน “ตบมุก” แน่นอนว่าในแต่ละตอนนั้นไม่มีสาระอะไร บางทีก็งงว่า “นี่มันอะไรครับเนี่ย…!?” ซึ่งซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีสาระเข้ามาสักนิดให้ประเทืองปัญญาหรือไม่ (แต่ไม่น่ามี…)

ที่มา: https://twitter.com/hoshiiro_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้