Love Live! ประกาศทำละครเวที School Idol Musical เตรียมทำการแสดงธันวาคมนี้!

Love Live! อีกหนึ่งโปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวไอดอลโรงเรียนอันโด่งดัง ล่าสุดจากการวางจำหน่ายนิตยสาร Love Live! Days ฉบับที่ 31 เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศเซอร์ไพรสืเหล่าแฟน ๆ ว่าซีรีส์ Love Live! จะมีการทำเป็นละครเวทีครั้งแรกแล้ว! โดยจะมีชื่อโชว์ว่า “School Idol Musical” โลกใหม่ของซีรีส์ Love Live! ในครั้งนี้บอกเลยว่าเหล่าแฟนคลับห้ามพลาด เพราะมันต้องออกมาอลังการแน่นอน!

School Idol Musica ในครั้งนี้ จะได้ผู้เขียนเรื่องต้นฉบับเป็นคุณ Yatate Hajime และเขียนไกด์บทโดยคุณ Matsuno Sakurano ที่มีผลงานเขียนเนื้อเรื่องของซีรีส์ Love Live! สำหรับผู้เขียนบทละครกับกำกับการแสดงจะเป็นคุณ Kishimoto Kokui ส่วนเพลงประกอบจะประพันธ์โดยคุณ Kojima Ryota กำหนดการทำการแสดงจะเป็นวันที่ 10-15 ธันวาคม 2022 ที่โรงละครแห่งชาติใหม่ของประเทศญี่ปุ่น และวันที่ 25-29 มกราคม 2023 ที่โรงละครศิลปะอุเมดะ รายละเอียด Casting นักแสดงจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้!

เรื่องราวของฉบับละครเวทีจะเกี่ยวข้องกับ 2 โรงเรียนท้องถิ่นประจำเขตคันไซที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางบันเทิงเพราะชมรมไอดอล โดยมีโรงเรียนหญิง Takizakura ประจำจังหวัดโอซาก้า กับโรงเรียนหญิง Tsubakisakuhana ประจำจังหวัดเฮียวโก หลังจากที่ลูกสาวครูใหญ่ทั้ง 2 คนได้มาเจอกันผ่านกิจกรรมไอดอล การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นในโลกใบเล็กๆ ที่รายล้อมพวกเธอ

ที่มา: https://twitter.com/LoveLive_staff
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้