Undead Unluck ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดย David Production เตรียมฉายปี 2023!

หลังจากที่เปรยว่าจะประกาศข่าวใหญ่ไปไม่นาน ล่าสุดในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 39 ก็ได้เผยออกมาแล้วว่า Undead Unluck จะมีการทำเป็นฉบับอนิเมะนั่นเอง! โดยครั้งนี้ก็มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลออกมาให้แฟน ๆ ชมกันด้วย สำหรับโปรดักชั่นอนิเมะจะเป็นสตูดิโอ David Production ที่เคยมีผลงานการทำอนิเมะซีรีส์ JoJo, Fire Force, Spriggan และอื่น ๆ อีกมากมายนั่นเอง ส่วนกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2023

ภาพฉลองการสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดยอาจารย์ Tozuka Yoshiyomi ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ

ข่าวการสร้าง Undead Unluck เป็นอนิเมะติดเทรนด์ Twitter ด้วยนะเออ!

Undead Unluck เป็นมังงะผลงานของ Tozuka Yoshiyomi ที่เคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศสาขามังงะหน้าใหม่ของรายการประกวด Jump Treasure ครั้งที่ 78 เมื่อปี 2013 โดยเรื่อง Undead Unluck เคยมีการตีพิมพ์เป็นฉบับ One Shot เมื่อปี 2019 และเริ่มตีพิมพ์เป็นเรื่องยาวในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Fuko Izumo สาวน้อยผู้ “ไร้โชค” ที่กำลังเตรียมตัวเตรียมใจเพื่อเผชิญหน้ากับความตาย แต่จู่ ๆ เธอก็ได้พบกับ Andy ผีดิบ “ไร้ชีวิต” ที่อยากตายปรากฏตัวขึ้นมาต่อหน้า และจากโชคชะตาที่ไม่คาดฝันนั้นก็ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคกับเรื่องราวต่าง ๆ อย่างความป่าเถื่อน! ความรุนแรง! และความทะลึ่ง!ไปด้วยกัน

ที่มา: https://mobile.twitter.com/undeadunluck_an
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้