I Got a Cheat Skill in Another World ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ พร้อมปล่อยทีเซอร์แรก!

Play Video

Isekai de Cheat Noryoku wo Te ni shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Muso suru ~Level Up wa Jinsei o Kaeta~ หรือ I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in The Real World Too (สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก) อีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีเรื่องดัง ล่าสุดได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะพร้อมกับปล่อยทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาแล้ว สำหรับรายละเอียดเรื่องการฉายจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

I Got a Cheat Skill in Another World Teaser Visual

I Got a Cheat Skill in Another World Teaser PV

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะโดย Kuwashima Rein ผู้วาดภาพประกอบนิยาย

I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in The Real World Too เดิมเป็นผลงานนิยายของ Miku และวาดภาพประกอบโดย Kuwashima Rein ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2017 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ในเครือ Fujimi Fantasia Bunko ในเดือนธันวาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม และมีฉบับมังงะโดย Minatogawa Kazuomi ที่ตีพิมพ์ใน Dengeki PlayStation Comic และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Tenjo Yuya เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยน แต่โดนข่มเหงรังแกอย่างทารุณมาตั้งแต่เด็กจนโตเพียงเพราะเหตุผลว่า ‘หน้าตาอัปลักษณ์’แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับประตูเชื่อมไปสู่ต่างโลกโดยบังเอิญ นี่คือเรื่องราวความเปลี่ยนผันในชีวิตของเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี ผู้ข้ามไปมาระหว่างต่างโลกและโลกแห่งความจริง!

ที่มา: https://twitter.com/iseleve_anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้