Beast Tamer ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ที่ 2 เตรียมฉาย 2 ตุลาคมนี้!

Play Video

Yuusha Party wo Tsuihou Sareta Beast Tamer, Saikyou Shuzoku Nekomimi Shojo to Deau หรือ The Beast Tamer Exiled From the Hero’s Party and the Cat Eared Girl From the Strongest Race Meet (เทมเมอร์ถูกทิ้งกับเด็กหญิงหูแมวสุดแกร่ง) อีกหนึ่งนิยายยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ทีผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลกับ PV ตัวที่ 2 ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 2 ตุลาคมนี้

Beast Tamer 2nd Key Visual

Beast Tamer 2nd PV

รายชื่อตัวละครเพิ่มเติม

  • Sola (CV. Tanaka Minami)
  • Luna (CV. Sashide Maria)

Yuusha Party wo Tsuihou Sareta Beast Tamer, Saikyou Shuzoku Nekomimi Shojo to Deau เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Miyama Suzu และวาดภาพประกอบโดย Hotosoka ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่มิถุนายน 2018 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ในเครือ Ranobe Books เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ปัจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม และมีฉบับมังงะโดย Shigemura Moto ในนิตยสาร Manga UP! ด้วย โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Rein ชายหนุ่มผู้มีอาชีพสายฝึกสัตว์ที่ไม่มีอะไรโดดเด่น ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกขับไล่ออกจากปาตี้ผู้กล้าเพราะถูกมองว่าเป็นตัวถ่วงของปาตี้ และหลังจากที่ถูกขับไล่ Rein ก็ได้มาพบกับสาวแมวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด และออกผจญภัยไปอย่างอิสระร่วมกัน

ที่มา: https://mobile.twitter.com/beasttamer_off
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้