Sugar Apple Fairy Tale ประกาศทำอนิเมะ ปล่อยทีเซอร์วิชวลและ PV ฉายในปี 2023!

Play Video

Sugar Apple Fairy Tale อีกหนึ่งนิยายยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังเผยรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักออกมาด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่จะเป็นช่วงไหนนั้น เหล่าแฟนคลับต้องติดตามให้ดี!

Sugar Apple Fairy Tale Teaser Visual

https://twitter.com/sugarapple_ya/status/1556112896094093315

Sugar Apple Fairy Tale Teaser PV

รายชื่อตัวละครหลัก

  • Anne Halford (CV. Nukui Yuka)
  • Shalle Fen Shalle (CV. Mizunaka Masaaki)
  • Mythrill Lid Pod (CV. Takahashi Rie)
  • Hugh Mercury (CV. Maeno Tomoaki)

Sugar Apple Fairy Tale เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Mikawa Miri และวาดภาพประกอบโดย aki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2010 ถึงกุมภาพันธ์ 2015 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะของ Yukimura Aito จำนวน 2 เล่ม กับของ Yozora no Udon ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Ace ด้วย

เรื่องราวของราชอาณาจักรไฮแลนด์เป็นสถานที่ที่มนุษย์ใช้งานเหล่าภูต และมีอาชีพช่างทำน้ำตาลสีเงินเป็นอาชีพพิเศษ ของผู้ทำขนมหวานศักดิ์สิทธิ์ ผู้ที่สามารถใช้ชื่อนี้ได้มีเพียงผู้ครอบครองเหรียญตราประกาศเกียรติคุณจากราชวงศ์เท่านั้น “Anne” เด็กสาวผู้สูญเสียมารดาซึ่งเป็นช่างทำน้ำตาลสีเงินที่เยี่ยมยอดไปตัดสินใจรับช่วงต่อจากนาง เธอออกเดินทางโดยซื้อ “Shalle” ภูตนักรบรูปงามแต่ดันปากเสียมาเป็นบอดี้การ์ด เด็กสาวมุ่งหน้าไปเมืองหลวงพร้อมกับหวังว่าจะสร้างความสนิทสนมกับแชลผู้ปิดใจต่อมนุษย์ แต่ทว่า…!?

ที่มา: https://twitter.com/sugarapple_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้