Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อย PV ตัวอย่างแรก!

Play Video

Ijiranaide, Nagatoro-san หรือ Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ) ที่มีการทำฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ในชื่อ “2nd Attack” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยตัวละครใหม่ที่จะมาเสริมทัพคุณ Nagatoro อย่าง Gamo-chan (CV. Komatsu Mikako), Yosshy (CV. Suzuki Aina) และ Sakura (CV. Izawa Shiori) ด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro 2nd Attack 1st PV

มีคลิปโปรโมตสไตล์มังงะเสียงด้วย!

Ijiranaide, Nagatoro-san หรือ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ เป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Nanashiที่ตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Manga Pocket ของนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ภายใต้สำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม และมีฉบับอนิเมะทั้งหมด 2 ซีซั่นด้วยกัน

นเรื่องราวของ Hachiouji Naoto นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 2 นิสัยเงียบ ๆ ที่ดันดวงซวยโดนรุ่นน้องซาดิสต์นามว่า Nagatoro Hayase เล็งหมายหัว และเธอก็คอยแกล้ง Naoto ทุกวันจนเขาต้องน้ำตาซึมและคับแค้นใจ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกว่ารุ่นน้องคนนี้น่ารัก และอยากให้เธออยู่ใกล้ ๆ ซึ่งภาพทีเซอร์วิชวลที่ถูกเผยแนบมากับการประกาศกำหนดฉาย ก็เป็นภาพของรุ่นน้อง Nagatoro กำลังทำหน้าเหมือนจะหาเรื่องแกล้งรุ่นพี่ต่อ

ที่มา: https://twitter.com/nagatoro_tv
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้